Bị người yêu ném trứng khắp phòng chỉ vì đi ăn đêm với chị

Google News

Chỉ vì đi ăn với chị gái mà phòng của cô gái đã bị anh người yêu phá cho tanh bành. Đặc biệt, anh bạn trai còn ném trứng lên tường và gối của bạn gái. Đau lòng hơn, anh ta là người mà cô gái hết lòng yêu thương, dự tính cuối năm sẽ tổ chức lễ cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip và một câu chuyện của cô gái kể về cách hành xử của bạn trai khiến nhiều người cảm thấy bất bình và thất vọng thay cho nữ chính.
Đoạn clip và hình ảnh đính kèm cho thấy cảnh tưởng bừa bộn trong phòng trọ của cô gái. Quần áo bị lục tung, móc treo vứt giữa sàn. Đặc biệt, anh bạn trai còn ném trứng lên tường và gối của bạn gái để 'dằn mặt'. Đau lòng hơn, anh ta là người mà cô gái hết lòng yêu thương, dự tính cuối năm sẽ tổ chức lễ cưới.
Bi nguoi yeu nem trung khap phong chi vi di an dem voi chi
 

Trong lúc thất vọng tràn trề, cô gái nhờ đến sự tư vấn của dân mạng thì nhận về lời khuyên nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này.
"Mình với bạn trai yêu nhau được gần 6 tháng, cũng định tiến tới hôn nhân nhưng hôm nay mình và anh ta cãi nhau vì một vấn đề không phải lỗi của mình. Đêm qua chị gái mình rủ đi ăn đêm, mình bảo là 2 đứa ra ăn một chút rồi về nhưng anh ta không đi. Mình đi một mình.
Lúc về, anh ta chửi mình đủ kiểu, mình không chấp nên im lặng.
Hôm nay mình ở nhà chị về thì thấy cảnh tượng này. Mình có nên tiếp tục tha thứ cho anh ta không hay dừng lại?", cô gái trút bầu tâm sự trên mạng xã hội.
Bi nguoi yeu nem trung khap phong chi vi di an dem voi chi-Hinh-2
 
Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái nên thay khóa phòng và cho hắn ta biến khỏi cuộc đời. Chứ đàn ông kiểu này khó thay đổi tính nết lắm. Tha thứ rồi rước cục nợ về nhà.
Theo Đức Hoà/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)