Bị người yêu đòi chia tay, chàng trai làm hành động lạ ai cũng choáng

Google News

(Kiến Thức) - Bị người yêu đòi chia tay dưới cơn mưa đầu mùa của Hà Nội, chàng nam sinh thực hiện hành động lạ khiến CĐM bất ngờ.

Trong tình yêu, chuyện giận hơn là gia vị làm cho những cuộc tình trở nên sinh động hơn. Không ít người khi đã phạm phải lỗi lầm khiến đối phương phiền lòng dẫn đến quyết định chia tayĐặc biệt ở địa vụ các chàng trai, họ thường không biết mình đã làm gì sai để người yêu đòi chia tay và cũng không biết cách xin lỗi sao để cho bạn gái mình "vừa lòng".
Bi nguoi yeu doi chia tay, chang trai lam hanh dong la ai cung choang
 
Mới đây trên MXH, dân mạng chia sẻ "mạnh tay" đoạn clip chàng nam sinh bị bạn gái đòi chia tay dưới cơn mưa tầm tã. Trong những giây ngắn ngủi của đoạn clip, dân mạng dễ nhận ra rằng 2 bạn trẻ này đều còn là học sinh khi diện áo trắng đồng phục.
Điều đáng nói, trong khi cô bạn gái quay mặt im lặng thì chàng nam sinh liên tục tự đập chiếc mũ vào đầu mình. Dù tỏ thái độ thờ ơ nhưng sau cùng, cô nàng cũng mủi lòng và lấy tay che đầu người yêu, dường như đã nguôi giận và tha thứ cho anh.
Tuy chỉ là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh giận dỗi và xin lỗi của cặp đôi yêu nhau thôi, song nó đã khiến cư dân mạng tranh cãi không ít khi nhiều người cho rằng dường như chàng trai đang quá yếu đuối khi tìm mọi cách để níu giữ tình cảm.
Thế nhưng, không ít cô gái lại nghĩ có yêu thì họ mới như vậy và việc xin lỗi bằng hành động hay lời nói đều đáng tha thứ, với điều kiện người đó phạm lần đầu và biết sửa sai.
Theo nickname M.T chia sẻ: "Có cần thiết phải vậy không trong khi còn bao nhiêu cách khác để xin lỗi? Đúng là tình yêu tuổi trẻ nông nổi thật."
Một số dân mạng khác lại cho rằng: "Không biết ở nhà có xin lỗi được bố mẹ vậy không mà tự đánh đầu mình để xin lỗi người yêu".
Thế mới biết rằng, việc xin lỗi người yêu cũng là một nghệ thuật. Một người bạn trai nên xin lỗi một cách chân thành, không nên dùng những câu hời hợt: Anh xin lỗi, nếu hành động của anh làm làm em khó chịu". Cũng đừng xin lỗi quá dồn dập, bởi vì như vậy chỉ khiến bạn càng đіêп cuồng hơn.

Bị người yêu đòi chia tay, thanh niên lấy mũ bảo hiểm tự Đậр vào đầu - Nguồn: @youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)