Bí kíp giúp tăng gấp đôi thời lượng pin trên iPhone

Google News

Chuyên gia công nghệ Kelsey Chan tại CocoSign đã chia sẻ về một số thủ thuật, có thể giúp tăng gấp đôi thời lượng pin trên iPhone của bạn.

Nếu như pin điện thoại của bạn không sử dụng nhiều mà lại tụt rất nhanh, giải pháp đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến là thay pin mới.

Tuy nhiên, trước khi bạn thay pin mới cho thiết bị, thứ mà điện thoại của bạn thậm chí có thể không cần đến - hoặc tiêu tốn thêm một mớ tiền - có một vài thủ thuật của có thể giúp cải thiện thời lượng pin.

Bi kip giup tang gap doi thoi luong pin tren iPhone

Chuyên gia công nghệ Kelsey Chan tại CocoSign đã chia sẻ với SHEFinds, về một số thủ thuật có thể giúp tăng gấp đôi thời lượng pin của bạn.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Bluetooth hoặc AirDrop, điều quan trọng bạn cần nhớ là không được bật các tính năng này mọi lúc - vì chúng là những tác nhân gây hao pin trong thời gian dài.

Bi kip giup tang gap doi thoi luong pin tren iPhone-Hinh-2

Chuyên gia công nghệ Kelsey Chan nói: “Giữ tùy chọn Bluetooth và AirDrop của bạn ở chế độ 'Tắt' hoặc 'Không nhận'. Hãy chỉ sử dụng chúng khi thực sự cần thiết. Vấn đề là: Bluetooth và AirDrop, khi được bật, những tính năng này sẽ tiếp tục ngốn pin của bạn bằng cách tìm kiếm thiết bị."

Tương tự như với Bluetooth, Chan lưu ý rằng chỉ bật Wi-Fi khi bạn muốn tìm kết nối. Chan nói: “Ở chế độ nền, nó sẽ làm hao pin một cách không cần thiết."

Và có một số mẹo khác cần lưu ý sẽ giúp kéo dài thời lượng pin của bạn.

“Nếu sử dụng iPhone của mình để phát Wi-Fi, bạn có thể bật chế độ tiết kiệm pin. Hầu hết thời gian, khi chúng ta sử dụng iPhone để phát Wi-Fi cho thiết bị khác, chúng ta thực sự không cần điện thoại.

Nhưng chúng ta vẫn để nó nhận thông báo và chạy các ứng dụng nền trong suốt thời gian này. Nếu bật chế độ tiết kiệm pin, bạn có thể tiết kiệm pin trên thiết bị của mình", Chan nói.

Bi kip giup tang gap doi thoi luong pin tren iPhone-Hinh-3

Cuối cùng, hãy cố gắng sạc thiết bị của bạn theo định kỳ trong ngày để thiết bị không bao giờ giảm xuống dưới 10 phần trăm pin, và không bao giờ sạc đầy đến 100 phần trăm pin.

Chỉ cần thực hiện một vài tinh chỉnh kết hợp với thay đổi với thói quen sử dụng, thời lượng pin trên iPhone của bạn sẽ được cải thiện và giúp thiết bị của bạn hoạt động hiệu quả hơn, theo Kelsey Chan.
Theo Duy Huỳnh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)