Bị chỉ trích "dùng chồng như phá" cô dâu 62 tuổi phản ứng bất ngờ

Google News

Sau khi bị dân mạng chỉ trích "dùng chồng như phá", mới đây cô dâu Thu Sao đã khiến nhiều thực sự bất ngờ vì màn đáp trả khôn khéo của mình.

Sau khi bị dân mạng chỉ trích "dùng chồng như phá", mới đây cô dâu Thu Sao đã khiến nhiều thực sự bất ngờ vì màn đáp trả khôn khéo của mình.

Bi chi trich

Hình ảnh mới nhất của anh Hoa Cương - Ảnh: FBNV

Tháng 8/2018, chuyện tình lệch tuổi của cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và chàng trai trẻ Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội.

Sau đám cưới, nếu theo sát cặp đôi này, không ít người cũng phải gật gù vì cuộc sống hạnh phúc của họ. Tuy nhiên, mới đây, trong một bài viết của mình, chị Thu Sao đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo hiện tại của người chồng trẻ.

Theo đó, sau 1 thời năm lấy vợ, anh Hoa Cương đen hơn, gương mặt sần sùi và "nhàu nhĩ” hơn. Nhiều người nói đùa là Thu Sao "dùng chồng như phá”.

Đáp trả ý kiến của cư dân mạng, chị Thu Sao cho rằng: "Chị thấy chồng mình ngày càng đẹp ra, nếu phá thì đã phải tiều tụy rồi. Chị cũng không quan tâm dư luận nói gì, miễn sao gia đình mình hạnh phúc là được".

Cũng theo chị Thu Sao, vì làm trong ngành làm đẹp nên chị biết cách chăm sóc chồng cũng như bản thân mình. Vì thế sức khỏe của 2 vợ chồng ngày một tốt lên.

Bi chi trich

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh: FBNV

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, chú rể 26 tuổi bất ngờ "nổi lửa" dân mạng khi chia sẻ khoảnh khắc tay trong tay cùng bà xã đi chọn váy cưới, chụp ảnh lần 2 nhân kỷ niệm 1 năm về bên nhau đồng thời tổ chức tiệc ăn mừng vô cùng hoành tráng.

Trên kênh kênh Youtube riêng của mình, chị Thu Sao cũng đăng tải clip mặc váy cô dâu, gửi lời ngọt ngào: "Đã gần 365 ngày trôi qua kể từ ngày lên xe hoa, hai vợ chồng mình muốn làm nhiều điều để kỷ niệm ngày trọng đại đó.

Clip này là bước khởi đầu của hành trình đó. Khó khăn đã vượt qua nhiều nhưng chưa phải là đã hết, hạnh phúc đã tận hưởng nhiều nhưng không bao giờ là đủ. Hãy cứ làm và sống hết để sau này không phải hối hận. Các bạn hãy cùng chúc phúc cho vợ chồng mình nhé".

Bi chi trich

Bi chi trich

Bữa tiệc rình rang kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Sau khi được chia sẻ đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi, không ít người cho rằng họ quá phô trương, đang bày chiêu trò để thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trước những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, chị Thu Sao cho biết: "Phần đời còn lại của mình không dài như các thanh niên trẻ nên chị muốn làm sao để sống vui vẻ. Và chị nghĩ ai cũng có quyền hưởng hạnh phúc kể cả người già.. Nên việc đó không có gì là phô trương cả".


Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)