Bị bắt vì ăn trộm, nữ quái hành động bất ngờ gây phẫn nộ

Google News

Sau khi bị bắt quả tang ăn trộm 5 cây thuốc lá trong tiệm tạp hóa, người phụ nữ này bất ngờ tuột quần để lộ hết phần thân dưới, cầu xin người dân phải thả đi nếu không sẽ không kéo quần lên.

Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ không mặc quần, ngồi xổm trước cửa một tiệm tạp hóa, mặt mếu máo hành động như đang quỳ lạy khiến nhiều người dân hiếu kỳ. Rất nhiều người thắc mắc vì sao người phụ nữ này lại hành động một cách đáng xấu hổ như thế trước mặt mọi người.
Bi bat vi an trom, nu quai hanh dong bat ngo gay phan no
Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội. 
Theo như chủ nhân của tấm ảnh chia sẻ, người phụ nữ này đã mặc váy chống nắng vào ăn trộm 5 cây thuốc lá của cửa tiệm tạp hóa. Trong lúc định "tẩu thoát" thì bị phát hiện và giữ lại. Sau khi bắt giữ nữ "đạo chích" thành công, người dân quyết định sẽ báo công an để xử phạt thích đáng.
Nghe rằng sẽ bị giao nộp cho lực lượng chức năng, người phụ nữ này đã bất chấp tất cả tuột hết quần xuống ăn vạ, để lộ phần thân dưới lõa lồ, quỳ trước cửa hàng tạp hóa lạy lục van xin mọi người tha thứ. Chưa hết, người này thậm chí còn hù dọa nếu không thả cho đi thì nhất quyết không...kéo quần lên.
Bi bat vi an trom, nu quai hanh dong bat ngo gay phan no-Hinh-2
Hành động tuột quần quỳ lạy của nữ "đạo chích" làm dư luận bức xúc. 
Sau khi câu chuyện được chia sẻ, hành động của người phụ nữ này đã vấp phải làn sóng chỉ trích của nhiều cư dân mạng. Cộng đồng mạng nói rằng người phụ nữ này đã đã trộm cắp mà còn bất chấp, không có thể diện.
Các cư dân mạng cũng cho rằng người dân trong xóm phải cứng rắn, trình báo công an mặc kệ cô ta có kéo quần lên không để tránh "ngựa quen đường cũ". Hiện tại, hành động bất chấp đúng sai để thoát tội của người phụ nữ này vẫn đang là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Dung/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)