“Bắt cá 2 tay” cô gái lên mạng hỏi “làm sao để ở bên cả hai“?

Google News

"Ở bên người yêu mình sẽ có được cuộc sống sung túc, kinh tế dư giả mà bao cô gái mơ ước. Nhưng ở bên anh mình sẽ được sống trọn vẹn với cảm xúc của trái tim và có 1 tình yêu luôn đong đầy" - cô gái phân vân.

Câu hỏi "chọn người yêu mình hay chọn người mình yêu" mới đây lại khiến dân mạng phải bàn tán xôn xao sau khi đọc dòng chia sẻ của cô nàng đã "bắt cá 2 tay" còn lên mạng nhờ tư vấn xem nên chọn ai.
 
Nguyên văn bài chia sẻ của cô gái như sau:
'Yêu 2 người con trai 1 lúc liệu có sai không?
Mình có người yêu hơn mình 4 tuổi, chúng mình cùng quê đều lên Hà Nội học và làm việc, đã yêu nhau được 6 năm, cũng tính sang năm sẽ kết hôn. Người yêu mình rất giỏi. Ở tuổi bây giờ mà anh đã lo được cho mình và bố mẹ anh gần như mọi thứ.
Mọi chuyện sẽ trôi qua suôn sẻ nếu như đầu năm nay người yêu mình không được công ty cử đi học bên nước ngoài 4 tháng. Trong khoảng thời gian đó mình đã quen 1 người khác hơn mình 3 tuổi người Hà Nội, đẹp trai, da trắng, môi hồng. Anh tuy không giỏi như người yêu mình vì chỉ học hết cấp 3 xong đi làm nhưng rất hài hước, tâm lý và quan trọng yêu mình thật lòng. Thậm chí yêu mình hơn cả bản thân anh.
Không biết có phải do quá nhàm chán và cũ kỹ trong mối tình 6 năm mà mình lại rung động trước anh khi anh cho mình cảm giác mới lạ, muốn chinh phục và sở hữu. Mình giấu anh việc mình đã có người yêu và cùng anh yêu nhau trong suốt thời gian người yêu mình đi học.
Nhưng khi người yêu mình về nước và dọn về phòng chung cư ở cùng mình, mình buộc phải nói cho anh biết. Nghe xong anh rất shock, anh khóc nức nở như 1 đứa trẻ và nói rằng những điều mình nói như dao đâm vào tim, anh không chịu được cảnh mình ở cùng 1 người con trai khác. Nhưng anh vẫn muốn yêu mình và được bên cạnh mình dù chỉ là người trong bóng tối thôi cũng được.
 Ảnh minh họa
Giờ mình không biết phải làm sao, mình không muốn người yêu mình lẫn anh đau khổ vì mình nhưng mình cũng không muốn mất ai cả. Mình muốn được ở bên cả hai.
Ở bên người yêu mình sẽ có được cuộc sống sung túc, kinh tế dư giả mà bao cô gái mơ ước. Nhưng ở bên anh mình sẽ được sống trọn vẹn với cảm xúc của trái tim và có 1 tình yêu luôn đong đầy. Bên tình bên nghĩa thật khó để trọn vẹn. Mình phải làm như nào để được ở bên cả 2 đây?'
Chẳng nhận lại lời tư vấn, cô nàng lại bị dân mạng "ném gạch đá" đầy nhà bởi dòng chia sẻ của mình.
Le Hoang Thien Phu: "Nếu yêu người đến trước thì sẽ không có người đến sau. Và em nghĩ chị chả yêu ai đâu rung động nhất thời thôi chứ yêu gì ở chị đến cả tình cảm của chính mình còn không biết thì lên đây ai biết được cho chị"
Hồng Phạm: "Đây là sự lựa chọn thôi, đánh đổi cái cũ hơn để theo đuổi chinh phục cái mới hay cứ sống với cái quen thuộc. Chứ muốn cả 2 thì chỉ muốn nói một câu là tham thì thâm đấy!"
Hiếu Tuấn: "Nói chung là như bạn là không thể chịu nổi cái cảnh vã và tìm cảm giác mới lạ. Cho nên là thiết nghĩ đừng nên yêu đương cái thằng nào nữa. Bởi vì là cái giống lâu ngày sinh chán thì chịu thôi".
Loạt bình luận chỉ trích của dân mạng. 
Hiện tại, bài đăng này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của thành viên mạng. Đa số vẫn là những lời chỉ trích sự tham lam của cô gái.
Theo We25

>> xem thêm

Bình luận(0)