Báo Pháp: “Messi Việt Nam chuẩn bị tới châu Âu chơi bóng“

Google News

Tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đã tiết lộ việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tới thử việc tại một đội bóng thuộc giải Hạng 2 Pháp.
 

Cả Công Phượng và HAGL đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận CLB tiền đạo xứ Nghệ sẽ thử việc. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, ngôi sao 24 tuổi sẽ tìm kiếm thử thách tại CLB Paris FC theo lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen, người đang dẫn dắt đội Học viện HAGL.
Bao Phap: “Messi Viet Nam chuan bi toi chau Au choi bong“
 Ảnh chụp từ Goal phiên bản tiếng Pháp.

Việc Công Phượng đến Paris FC thử việc càng trở lên có cơ sở khi tờ báo Pháp đăng tải thông tin sáng nay. Cụ thể, tờ Goal phiên bản tiếng Pháp cho rằng 'Messi Việt Nam' cần thời gian để thích nghi và thể hiện những phẩm chất tốt đang có.
Tờ báo này viết: "Tài năng triển vọng nhất bóng đá Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ tới thử việc tại Paris FC từ ngày 15/6-15/7. Nếu thành công, chân sút này có thể đạt được mơ ước chơi bóng tại Pháp.
Thương vụ này đã gây sự chú ý cho nhiều nhà quan sát, bởi Nguyễn Công Phượng được mệnh danh là 'Messi Việt Nam'. Tiền đạo này chỉ cao 1m68 những sở hữu kỹ thuật rất tuyệt vời.
Chưa có bất cứ kinh nghiệm chơi bóng nào ở Châu Âu, nên điều Công Phượng cần nhất là thời gian. Cầu thủ sinh năm 1995 hứa hẹn có thể là mảnh ghép thú vị của đội bóng xếp hạng 4 Ligue 2 mùa trước".
Trong trường hợp Công Phượng không thành công ở Paris FC, bầu Đức sẽ tiếp tục để tiền đạo này thử thách ở một CLB khác chứ không trở về HAGL để đá lượt về V-League 2019.
Theo Hòa Hải/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)