Bạn thân chồng cô dâu ở Nam Định là cực phẩm hội chị em săn tìm

Google News

Anh bạn thân điển trai đứng chụp ảnh cùng chú rể ở Nam Định nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội chị em.

Đám cưới khủng với hồi môn lên đến 200 cây vàng và 2 sổ bìa đỏ ở Nam Định thời gian gần đây vẫn là từ khóa được nhiều người chú ý. Không chỉ chị cô dâu, em trai 17 tuổi của cô dâu mà đến bây giờ, bạn thân đẹp trai của chú rể cũng được hội chị em để ý và tìm kiếm thông tin. Thật bất ngờ, một tin vui cho chị em là hiện nay anh chàng vẫn độc thân vui tính.
Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim
 
Qua tìm hiểu được biết, chàng trai này chụp ảnh cùng cô dâu chú rể tại cổng của tòa lâu đài 7 tầng trong đám cưới ở Nam Định. Tên anh là Đỗ Chí từng tốt nghiệp Học viện Ngân Hàng loại giỏi.
Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim-Hinh-2
 
Ra trường, Đỗ Chí cũng giống như bạn bè đi làm cho các công bên ngoài nhưng sau một thời gian, anh chàng cảm thấy công việc văn phòng không phù hợp nên quyết định theo con đường kinh doanh của gia đình. Hiện anh chàng là chủ cửa hàng đồ gỗ.
Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim-Hinh-3
 

Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim-Hinh-4
 
Vào trang cá nhân của Đỗ Chí, dân tình cũng dễ dàng nhận ra anh chàng cũng sinh ra trong gia đình không phải dạng vừa, cũng sở hữu nhà khủng, xe ô tô hạng sang hay nói ngắn gọn, Chí cũng là một rich kids thực thụ.
Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim-Hinh-5
 

Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim-Hinh-6
 

Ban than chong co dau o Nam Dinh la cuc pham hoi chi em san tim-Hinh-7
 
Không chỉ là công tử trong hội con nhà giàu, đẹp trai lại học giỏi và điều quan trọng hơn là anh chàng vẫn đang còn FA, Đỗ Chí chắc chắn sẽ là hội chị em đổ rạp mà không cần ngỏ lời.
Tuy nhiên, hiện tại anh chàng này muốn tập trung sự nghiệp nên chưa có người yêu. Không sao đúng không các chị em. Chắc chắn chị em có thể đợi được ngày anh chàng tìm bạn gái đúng không nào?
Theo Vũ Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)