Bạn gái Tây để lộ bằng chứng tình yêu với Bùi Tiến Dũng

Google News

Vừa trở về Việt Nam, bạn gái mẫu Tây đã để lộ ảnh cực tình bên Bùi Tiến Dũng ở vị trí đặc biệt.

Trên Instagram mới đây, người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova hào hứng chia sẻ một tấm ảnh. Cũng từ đây, cô nàng đã để lộ bằng chứng tình yêu cực rõ ràng với Bùi Tiến Dũng.
Theo đó, đằng sau tấm ốp lưng điện thoại là ảnh người đẹp chụp với Bùi Tiến Dũng cực tình tứ. Chỉ với chi tiết này đủ thấy, mối quan hệ giữa chàng thủ môn xứ Thanh và mẫu Tây 2k vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực.
Được biết, Dianka Zakhidova vừa mới trở lại Việt Nam sau vài tháng về thăm gia đình. Hiện tại, người mẫu đang thực hiện cách ly theo đúng quy định phòng dịch tại TP.HCM.
Ban gai Tay de lo bang chung tinh yeu voi Bui Tien Dung
Chiếc ốp lưng điện thoại đặc biệt của Dianka.
Không lâu nữa Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng sẽ được gặp nhau. Sự xuất hiện của Dianka Zakhidova chắc chắn sẽ là niềm động viên cực lớn với thủ thành họ Bùi trong các mùa giải sắp tới.
Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lộ chuyện tình cảm từ sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019. Nhưng thời điểm ấy, mẫu Tây khẳng định cả hai chỉ là bạn: "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi".
Đến gần cuối tháng 8, Dianka Zakhidova lại bất ngờ xác nhận cô và Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".
Ban gai Tay de lo bang chung tinh yeu voi Bui Tien Dung-Hinh-2
Trước đó, cặp đôi còn để lộ đeo nhẫn đôi.
Kể từ khi Dianka Zakhidova lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với thủ môn xứ Thanh, cặp đôi liên tục khiến người hâm mộ gato với những khoảnh khắc ngọt ngào.
Riêng Bùi Tiến Dũng, dù không bày tỏ bằng lời nhưng anh luôn có hành động lãng mạn thể hiện sự quan tâm dành cho bạn gái. Điển hình như trong ngày sinh nhật Dianka Zakhidova, chàng thủ môn bí mật tổ chức tiệc lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở quận 1, TP. HCM.
Điều đặc biệt hơn cả, kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Tuy nhiên anh chưa bao giờ công khai tay trong tay với bất kỳ ai nhưng với Dianka Zakhidova thì khác.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)