Bại tướng hai lần của đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chấp nhận thất bại trước đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018, HLV Malaysia là Tan Cheng Hoe đã có những phát biểu trong buổi họp báo. 

Mở đầu bài phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, sau khi thua đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Malaysia là ông Tan Cheng Hoe đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Việt Nam khi trở thành tân vương của AFF Cup 2018.
Khi được hỏi về các cầu thủ của mình sau khi trở thành bại tướng lần thứ hai của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình, HLV của Malaysia cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của của các cầu thủ và gửi lời khen ngợi tác các học trò của mình.
Cụ thể ông Tan Cheng Hoe cho biết: " Tôi gửi lời khen ngợi tới các cầu thủ. Trận thua này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng của họ. Nhưng trong đội hình của chúng tôi đa phần là các cầu thủ trẻ nên họ còn tương lai ở tương lai ở phía trước. Tôi hy vọng rằng, các cầu thủ sẽ đứng lên sau thất bại để hướng tới những giải đấu tiếp theo của đội tuyển Malaysia". vì họ còn rất trẻ và tương lai phía trước còn khá rộng và hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục cống hiến cho tương lai của bóng đá Malaysia trong những năm tiếp theo.
Bai tuong hai lan cua doi tuyen Viet Nam sau tran chung ket AFF Cup
 
Nói về bàn thắng sớm của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết, bàn thắng sớm của Anh Đức ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin của các cầu thủ Malaysia. Tuy nhiên, sau đó các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu hết mình tới những phút cuối cùng của trận đấu. Nhưng kết quả thì các bạn thấy rõ trên bảng tỷ số rồi đấy".
Bên cạnh đó, HLV của Malaysia cũng không đưa ra bình luận cá nhân của Anh Đức, người đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam. Đó là bàn thắng mà cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chớp thời cơ tốt và chừng phạt sai lầm của hàng phòng ngự.
Nhận xét cuối về đội tuyển mình đang dẫn dắt, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Đây là 1 giải đấu tốt của cầu thủ Malaysia, đầu giải có khởi đầu không tốt nhưng càng thi đấu chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Đây là lứa cầu thủ trẻ nên họ còn nhiều cơ hội phía trước. Thất bại này chưa có gì là quá nặng nề với các cầu thủ của chúng tôi."
Cuối cùng, HLV Malaysia đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể đội tuyển đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt giải đấu lần này và trong 1 năm vừa qua theo dõi các giải đấu của đội tuyển Việt Nam tôi thấy họ tiến bộ rõ rẹt và chúc mừng họ đã đạt thành tại AFF Cup 2018.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)