Bà xã Công Phượng bị giả mạo Instagram, lên tiếng đính chính

Google News

Viên Minh - vợ của cầu thủ Công Phượng tỏ ra khá bức xúc khi bị giả mạo trên Instagram và đã nhắn tin cho chủ tài khoản "pha-ke" rằng: "Điều gì khiến cho bạn đam mê giả mạo mình đến như vậy?".

Sau khoảng nửa năm kết hôn, cặp đôi Công Phượng và Viên Minh vẫn rất kín tiếng trong chuyện đời tư của mình dù cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn được giới truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm. Không giống với những nàng WAGs khác, Viên Minh đặt chế độ "riêng tư" tất cả các tài khoản trên mạng xã hội.
Ba xa Cong Phuong bi gia mao Instagram, len tieng dinh chinh
Thế nhưng mới đây, Viên Minh tỏ ra khá bức xúc khi có tài khoản Instagram @vienminh93 thường xuyên cập nhật ảnh, thông tin giả mạo cô nàng. Thậm chí tài khoản "pha-ke" này còn khẳng định: "Đây là tài khoản Instagram duy nhất của Viên Minh nhé!".
Ba xa Cong Phuong bi gia mao Instagram, len tieng dinh chinh-Hinh-2
Bài đăng của Viên Minh trên Facebook chính chủ.
Thậm chí, cô nàng còn nhắn tin cho tài khoản giả mạo này với nội dung: "Chào bạn, điều gì khiến bạn đam mê giả mạo mình đến như vậy? Tại sao lấy hình mình đăng lên rồi khẳng định đây là account duy nhất của Viên Minh?".
Viên Minh còn cho biết, dù đã kêu gọi bạn bè "report" tài khoản giả mạo này nhưng tài khoản này vẫn không hề bị "bay màu", thậm chí lượng follow còn tăng vùn vụt từ 3K lên 10K lượt trong thời gian ngắn, cô nàng còn bất lực và tự nhủ: "Chắc Instagram không tin mình".
Được biết, gia đình nhỏ của cầu thủ Công Phượng và Viên Minh sắp đón thành viên mới. Đó là một bé trai, dự sinh trong tháng 7 này.
Theo Nhật Linh/Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)