Bà Tân Vlog nấu lẩu Thái siêu cay khổng lồ mừng chiến thắng đội tuyển

Google News

Để có thể xử hết nồi lẩu Thái siêu cay khổng lồ này, bà Tân Vlog lại phải kêu gọi con cháu và hàng xóm qua ăn phụ.

Sau khi đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, thì cư dân mạng đã đồng loạt gọi tên một món ăn quen thuộc, đó chính là lẩu Thái chua cay. Rất nhiều bức ảnh chế có nội dung về lẩu Thái đã xuất hiện, khiến dân tình hào hứng. Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn bà Tân Vlog - người chuyên làm các món ăn khổng lồ - sẽ trổ tài làm một nồi lẩu Thái khổng lồ để ăn mừng sự kiện này.
Và đúng như mong đợi, hôm qua, bà Tân đã cho lên sóng clip mới nhất của mình ghi lại quá trình thực hiện nồi lẩu Thái siêu cay khổng lồ để ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. Clip này nhanh chóng nhận về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau một buổi tối.
Ba Tan Vlog nau lau Thai sieu cay khong lo mung chien thang doi tuyen
”Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng rồi nhưng chưa bao giờ bà nấu nồi lẩu Thái to như thế này” - bà Tân đã cảm thán bằng một câu nói hết sức quen thuộc trong các clip của mình. Thật vậy, nồi lẩu to y như nồi bánh chưng, được bà bỏ đủ các gia vị như mực, tôm, thịt bò, xúc xích….
Sau khi hoàn thành, bà Tân và con cháu hàng xóm như thường khi đã ”chén” hết nồi lẩu này trong chớp mắt. Quả thật, trình bộ nấu ăn của bà Tân hẳn rất cao thì mới khiến người ta ăn một nổi lẩu Thái to đến thế mà không ngán.
Theo Min An / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)