Bà mẹ tự tay đỡ đẻ trên ô tô đang chạy khiến cư dân mạng thán phục

Google News

Ngay khi nhận ra mình có dấu hiệu sắp sinh, người mẹ trẻ đã hét lên và tự vượt cạn ngay trên chiếc ô tô đang di chuyển.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vượt cạn trên ô tô vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người phụ nữ có dấu hiệu chuyển dạ được chồng đang trên đường đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cảm nhận mình sắp sinh nên đã cởi quần và quỳ gối quay lưng với cửa kính phía trước.
Ba me tu tay do de tren o to dang chay khien cu dan mang than phuc
Người phụ nữ tự tay đỡ đẻ trên ô tô đang di chuyển. Ảnh cắt từ clip 
Trong clip, người phụ nữ không ngừng la hét và muốn được sự giúp đỡ của chồng nhưng anh này có vẻ lúng túng. Theo đó, người chồng vẫn tiếp tục lái xe và trấn an: "Em có thể cố gắng đợi khoảng 2 phút nữa được không?”
Chỉ vài giây sau đó, một đứa trẻ đã chào đời ngay trên xe. May mắn thay, đứa bé vẫn khỏe mạnh bình thường. Người phụ nữ mỉm cười, thở phào nhẹ nhõm và vòng tay ôm lấy đứa trẻ vẫn còn nguyên dây rốn.
Chứng kiến cảnh tượng trên, người đàn ông dường như vẫn chưa thể tin được những gì vừa xảy ra. Anh hét lên: "Ôi Chúa ơi! Cô ấy vừa sinh một bé gái. Chúng tôi vừa có một bé gái ngay trên xe".
Đoạn clip sau khi đăng tải gây sốt cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh ngạc và ca ngợi lòng dũng cảm của người mẹ. Bên cạnh đó, một số người chỉ trích anh chồng đã không dừng xe và giúp vợ vượt cạn.
Theo Daily Mail, đoạn clip được ghi lại trên một con đường đến bệnh viện ở Texas, Mỹ. Theo đó, bà mẹ trẻ Alexis Swinney (25 tuổi) đã tự tay đỡ đẻ đứa con thứ 5 của mình ngay trên ô tô.
"Tôi nghĩ rằng chính Chúa đã phù hộ cho chúng tôi, để tôi có thể sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh ngay trên xe thay vì vượt cạn tại bệnh viện", bà mẹ trẻ sau đó chia sẻ.
Theo Ni Na/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)