Bà mẹ chồng của năm thương nàng dâu như con đẻ khiến chị em ao ước

Google News

(Kiến Thức) - "Mẹ chồng của năm đây rồi" là lời khen của hội chị em sau khi đọc đoạn chia sẻ về câu chuyện mẹ - vợ của anh chồng.

Câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu vốn luôn phức tạp và là nỗi ám ảnh của nhiều chị em khi về nhà chồng. Những câu chuyện về mẹ chồng hà khắc với con dâu được chia sẻ nhiều, khiến quan hệ mẹ chồng - nàng dâu càng gay gắt và tiêu cực.
Tuy nhiên, mới đây một anh chồng chia sẻ về câu chuyện bà mẹ chồng của năm thương con dâu như con đẻ khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ về mẹ chồng.
Ba me chong cua nam thuong nang dau nhu con de khien chi em ao uoc
 
Cụ thể, anh chàng chia sẻ, ngay từ khi mới cưới, bà mẹ chồng tâm lý để đôi vợ chồng ở riêng để tránh mâu thuẫn trong cách sống. Trong cuộc sống hàng ngày, bà mẹ chồng cũng chăm chút cho dâu như con, từ chống nắng cho dâu, bảo con trai phụ đỡ vợ cho đến chăm dâu ốm nghén. Nhìn cách đối xử thân tình của mẹ với vợ, anh chồng ghen tị cho rằng "vợ là con gái bia của mẹ".
Ba me chong cua nam thuong nang dau nhu con de khien chi em ao uoc-Hinh-2
 
Câu chuyện của anh chàng nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô con dâu phải rất may mắn mới gặp được bà mẹ chồng tốt và tâm lý như vậy.
Tài khoản H.Y bình luận: "Tu mấy kiếp mới được như này hả chị em? Ước có bà mẹ chồng của năm như thế này".
Ba me chong cua nam thuong nang dau nhu con de khien chi em ao uoc-Hinh-3
 
Trong khi đó, cũng có những ý kiến cho rằng câu chuyện trên chỉ là tưởng tượng, an ủi những nàng dâu khi về nhà chồng. Nickname Q.L bình luận: "Thôi đừng tin chị em ơi, mẹ chồng nào được thế này đâu, toàn chuyện cổ tích. Được bà mẹ chồng không săm soi là tốt lắm rồi".
Chưa rõ câu chuyện trên có thật hay không, nhưng ít nhất cũng là lời an ủi dành cho những nàng dâu sắp về nhà chồng. Không phải ai cũng là mẹ chồng khắc nghiệt với con dâu, quan trọng là cách đối xử tôn trọng, yêu thương giữa 2 người với nhau.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)