Bà mẹ 37 tuổi sốc khi con gái mang thai ở tuổi 14

Google News

Khi con gái rơi nước mắt nói đã mang thai được 24 tuần, đối với bà mẹ hai con đó thực sự là một cú sốc lớn.

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14

Ashleigh Hazleton mang thai năm 14 tuổi.

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-2

Haley Tricker trở thành bà ngoại quyến rũ ở tuổi 37.

Ashleigh Hazleton, năm nay 16 tuổi, đã rất yếu trong những tháng trước đó và Haley Tricker đã nghi ngờ cô dị ứng gluten. Nhưng khi thiếu niên thừa nhận cô đã quan hệ tình dục mà không có biện pháp bảo vệ, Haley nhận ra rằng cô đã trở thành một trong những bà ngoại trẻ nhất nước Anh ở tuổi 37. Điều đó cũng có nghĩa là đứa con út của Haley giờ đã lên chức chú khi mới 7 tuổi.

Từng làm mẹ năm 18 tuổi, Haley tự tin rằng kinh nghiệm của bản thân có thể hỗ trợ Ashleigh. Hiện cô đang giúp con gái chăm sóc con trai trong khi cô thiếu niên hướng tới mục tiêu nghề nghiệp của mình là trở thành lính cứu hỏa.

Chỉ trong vòng sáu tuần sau khi sinh, Ashleigh đã có thể hoàn thành GCSE (Chứng chỉ giáo dục phổ thông trung học) và thậm chí còn đưa con trai của cô, Lorenzo, đi dự vũ hội.

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-3

Người mẹ trẻ Ashleigh bên cậu con trai bé nhỏ Lorenzo.

Haley nói với The Sun: “Tôi thực sự bị sốc khi trở thành bà ngoại ở độ tuổi đó và tôi không nghĩ ngày nay điều đó lại bất thường như vậy. Là bà ngoại trẻ mặc dù rất tuyệt nhưng tôi chắc chắn là một người quyến rũ! Điều đó cũng có nghĩa là tôi có thể theo kịp Lorenzo nhiều hơn nữa, điều này rất hữu ích vì cậu bé luôn chạy khắp nơi. Chúng tôi thích đến công viên và chơi xích đu sau khi chúng tôi cho đứa con 7 tuổi của tôi nghỉ học".

Haley, người từng làm quản lý nhà hàng, đã liên tục chăm sóc ông bà nói rằng, cô đã khám phá ra mức độ tình yêu sâu sắc hơn kể từ khi Lorenzo được sinh ra.

Haley nhớ lại: “Khi Ashleigh nói với tôi con bé mang thai được 24 tuần, đó là một cú sốc lớn. Con bé gọi tôi xuống cầu thang trong nước mắt và nói với tôi rằng con đã hoạt động tình dục. Suy nghĩ đầu tiên của tôi với tư cách một người mẹ là “Con có sử dụng biện pháp bảo vệ không?”. Ashleigh nói không, vì vậy tôi đã gửi con lớn của tôi đến cửa hàng để thử thai và phần còn lại là lịch sử.

Con bé thực sự đã bị ốm trước đó và chúng tôi không biết tại sao. Chúng tôi nghĩ rằng Ashleigh có thể bị dị ứng với gluten, nhưng khi chúng tôi phát hiện ra thì đã liên hệ với bác sĩ đa khoa phù hợp".

Không ngờ tới

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-4

Haley đã hỗ trợ Ashleigh và giúp chăm sóc Lorenzo.

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-5

Ashleigh hoàn thành việc học trong vòng 6 tháng sau khi sinh Lorenzo.

Haley đã ủng hộ việc bắt đầu nhưng thừa nhận rằng cô có một số nỗi sợ hãi. Cô nói: “Nó thực sự bất ngờ. Thực tế là Ashleigh không phải là người đầu tiên và chắc chắn sẽ không phải là người cuối cùng mang thai ở tuổi 14, vì vậy chúng tôi chỉ cần bắt đầu và xử lý nó. Tôi chỉ ở đây để hỗ trợ con bé chứ không phải la hét. Chúng tôi đã có một cuộc họp ở trường ngay lập tức và Ashleigh đã sẵn sàng quay trở lại để hoàn thành việc học của mình, vì vậy điều đó khiến tâm trí tôi thoải mái".

Ashleigh đã nhận được một số kết quả và vượt qua với màu sắc bay bổng, thật tuyệt vời. Chúng tôi đã là một gia đình lớn rồi, nhưng khi chúng tôi nói với những đứa trẻ khác, tất cả chúng đều rất phấn khích.

Mẹ tôi từng nói với tôi rằng có một đứa cháu là một loại tình yêu khác và bây giờ tôi rất chắc chắn về điều đó. Tôi thực sự nghĩ rằng Ashleigh đối phó tốt hơn hầu hết những người trưởng thành khác. Đúng, con bé đã là một bà mẹ ở tuổi 14, nhưng cách con đối phó với điều đó thật tuyệt vời.

Tôi không quan tâm mọi người nói gì, tôi rất tự hào về Ashleigh và khi tôi nghĩ về tất cả, cách con bé tự xử lý, tôi rơi nước mắt”.

Từ chối

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-6

Ashleigh thừa nhận cô đã phủ nhận khi biết mình mang thai.

Ashleigh, năm nay 16 tuổi, thừa nhận cô đã miễn cưỡng nói với mẹ Haley khi biết cô đang mong đợi. Cô cho biết: "Tôi đã khóc điên cuồng khi biết chuyện. Cảm xúc của tôi dâng trào. Tôi đã từ chối quá lâu, đó là lý do tại sao phải mất quá nhiều thời gian để nói với mẹ. Tôi cứ nghĩ mình bị trễ kinh vì căng thẳng. Khi biết chuyện, tôi đã nói với một thành viên trong gia đình, người đã khuyến khích tôi nói với mẹ. Phần lớn thời gian đó giống như cảm xúc mờ ảo bởi vì tôi chỉ phải vượt qua nó vì Lorenzo”.

Ashleigh cho biết bạn bè của cô đều rất hào hứng và ủng hộ khi cô nói với họ. Hiện Ashleigh đã học xong - và đưa Lorenzo đến vũ hội để ăn mừng - cô đang muốn vào đại học để theo học ngành dịch vụ công cộng.

Cô nói thêm rằng: “Tôi luôn biết mình sẽ phải học, vì vậy việc quay lại trường học thực sự không khó. Tôi đã có một mạng lưới hỗ trợ tuyệt vời từ bạn bè và giáo viên, còn mẹ tôi đã chăm sóc em bé. Tôi tự nói với mình: “Bạn là một học sinh ở trường và một người mẹ ở nhà”. Cách tiếp cận đó đã giúp tôi vượt qua”.

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-7

Ashleigh tự hào mang theo con trai nhỏ đến buổi dạ hội ở trường.

Ba me 37 tuoi soc khi con gai mang thai o tuoi 14-Hinh-8

Haley thích trở thành "người bà quyến rũ" của Lorenzo.

Theo Funny/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)