Anh trai bắt em gái tập viết và màn đối phó của cô nhóc tinh ranh

Google News

Tưởng có thể khiến em gái ngoan ngoãn hoàn thành bài tập viết, anh trai không ngờ cô bé lại nghĩ ra cách đối phó có 1-0-2.

Cư dân mạng mới đây được dịp bàn tán rôm rả khi một người anh khoe quá trình dạy chữ cho em gái. Cô em gái này có vẻ ở độ tuổi chuẩn bị vào lớp 1 nên phải tập viết chữ. Để em sớm hoàn thành bài tập viết, người anh trai quyết định treo thưởng nhưng cũng không quên thúc giục: “Viết cho hết trang này, anh ra cho gà ăn rồi vô anh kiểm tra đó nhen”.
Tuy nhiên, người anh ra ngoài chưa được bao lâu, cô em gái lém lỉnh đã hô lớn: “Anh ơi, em xong rồi!”. Anh trai vui vẻ, tưởng em gái tiến bộ thần tốc, đến khi xem kết quả mới biết đó chỉ là một màn đối phó đầy tinh ranh.
Anh trai bat em gai tap viet va man doi pho cua co nhoc tinh ranh
Em gái đối phó bằng cách viết một chữ "lá" siêu to, chiếm hết nửa trang giấy khiến anh trai "cạn lời". Ảnh: KSC
Cô bé làm y như lời anh trai dặn, “viết hết trang giấy”. Tuy nhiên, thay vì những dòng chữ nắn nót phủ kín từ đầu đến cuối, cô bé lại viết hẳn một chữ “lá” siêu to chiếm hết diện tích trang giấy. Nhìn trang giấy với chữ “lá” cực khủng của em gái, người anh trai không thể nói nên lời, chỉ biết ôm cục tức to đùng.
Sự việc sau khi được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa số mọi người đều không khỏi thích thú và bật cười vì sự lầy lội đáng yêu hết nấc.
Nhiều dân mạng tranh thủ để lại những bình luận đầy hài hước dưới bài đăng: “Việc khó như vậy mà cũng nghĩ ra”, “Thế cho nhanh, người thông minh thường có lối đi riêng”, “Một pha xử lý đi vào lòng đất. Vừa hoàn thành xong bài tập, vừa được ăn gà", “Chưa biết bò đã biết chạy là đây chứ đâu”…
Theo Đinh Kim/Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)