Anh chàng tự nhốt mình trong phòng, livestream liên tục 100 ngày

Google News

Tim Inzana cho biết sẽ tiếp tục tự nhốt mình trong phòng và livestream đến hết năm 2021. Nếu được trả 5 triệu USD, anh sẵn sàng kéo dài thử thách trong 5 năm.

Tim Inzana (34 tuổi), streamer hoạt động trên nền tảng Twitch, đã tự nhốt mình trong nhà kho và phát trực tiếp liên tục suốt hơn 100 ngày đầu tiên của năm 2021. Anh chàng dự định sẽ không rời khỏi căn phòng này cho đến hết năm nay, theo Insider.

Cuộc phát trực tiếp của Inzana vẫn đang diễn ra liên tục trên Twitch. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, người xem cũng có thể theo dõi buổi phát sóng của nam streamer.

Anh chang tu nhot minh trong phong, livestream lien tuc 100 ngay

Hình ảnh chụp màn hình buổi phát trực tiếp của Inzana ở ngày thứ 102.

Khoảng 20-22h, anh thường tổ chức buổi Q&A (hỏi và trả lời) với khán giả, ăn tối hay thiền định. Thậm chí, anh chàng còn khiêu vũ một mình trong căn phòng.

Ngoài những lúc tương tác cùng người xem, Inzana có thể tắt âm thanh và chăm chú vào công việc của mình là sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật. Những tác phẩm nghệ thuật 3D của anh được tạo ra bằng cách xếp lớp các mảnh vật liệu theo yêu cầu như acrylic hoặc nhôm.

Inzana giới thiệu sản phẩm ngay trên sóng trực tiếp. Cùng với lượng người theo dõi tăng, số tác phẩm anh bán được cũng ngày càng nhiều.

Anh chang tu nhot minh trong phong, livestream lien tuc 100 ngay-Hinh-2

Inzana cho biết nếu được trả khoản tiền phù hợp, anh sẽ livestream liên tục 5-10 năm.

Căn phòng mà Inzana đang dùng để phát trực tiếp là nhà kho của gia đình, bên trong trang bị giường, bếp và nhà tắm. Anh nói không cố gắng để trở thành một "kẻ nhập vai trong trò chơi".

Trước khi thực hiện thử thách này, anh đã dành hàng tháng trời để trao đổi với người thân và mất 2 tháng rưỡi để chuẩn bị các điều kiện vật chất đầy đủ. Vị hôn phu cũng ủng hộ ý tưởng của Inzana, cô cũng là người "tiếp tế" đồ ăn cho anh qua cửa sổ.

Inzana cho biết nếu có người trả 5 triệu USD, anh sẽ ở trong một căn phòng trống 5 năm, nếu được trả 10 triệu USD, anh sẽ không ra ngoài suốt 10 năm.

Anh cho biết thêm nếu đạt được mốc 7.000 người đăng ký trên Twitch, anh sẽ rút yêu cầu được trả tiền và tiếp tục thực hiện thử thách này tối đa 5 năm. Mỗi người đăng ký kênh của anh phải trả 4,99 USD/tháng và hiện tại Inzana đã có 102 subscriber.

"Thành thật mà nói tôi cũng không biết chính xác mình đang làm gì. Tôi cảm thấy mình chỉ làm theo linh cảm và muốn biến thế giới này thành nơi tốt đẹp hơn", Inzana nói với Insider.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)