Ăn mặc sành điệu dắt con nhỏ đi mua sắm, cô gái cuỗm cả đồ lẫn tiền của cửa hàng

Google News

Lợi dụng nữ nhân viên đang bận rộn với chiếc điện thoại, bà mẹ trẻ sành điệu đã cuỗm đồ mà không thèm trả tiền dù dắt theo con nhỏ.

Sáng 11/08, MXH đang lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ xinh đẹp, ăn mặc sành điệu dắt theo con nhỏ để làm bình phong thực hiện hành vi ăn trộm giữa cửa hàng khiến nhiều người bức xúc.


Theo đó, sự việc xảy ra tại một shop bán đồ mỹ phẩm, phụ kiện trên đường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ. Những diễn biến từ đoạn clip vừa được chia sẻ cho thấy cô gái trẻ nói trên đang say mê "làm ra vẻ" chọn đồ, còn bé gái chỉ chừng 3-4 tuổi đi cùng thì lon ton chơi khắp cửa hàng. Cô gái này sau đó liên tục dùng đủ mọi chiêu trò đánh lạc hướng nhân viên để trộm đồ.

Theo lời nhân viên shop kể lại, cô gái trẻ liên tục quát con mình "Đừng đụng vào đồ của cô, cô mắng đấy!" khiến cô nhân viên này không chút nghi ngờ, để hai mẹ con tự nhiên mua sắm. Thế nhưng, trong lúc đó, bà mẹ trẻ này đã nhanh chóng mò vào ba lô của nhân viên để dưới sàn và lấy đi khoảng vài trăm nghìn tiền mặt cùng thẻ ngân hàng.

Cô gái này sau đó di chuyển sang quầy mỹ phẩm và nhanh như chớp tranh thủ lúc nhân viên đang nghe điện thoại đã "hô biến" thỏi son vào túi mình. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này tiếp tục chuyển mục tiêu sang quầy ví, với con nhỏ bế trên tay để che đậy, cô gái nhanh chóng nhét chiếc ví dài vào bụng mà nhân viên shop dù đứng ngay bên cạnh cũng không hề hay biết.


Sau khi được chia sẻ lên MXH, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng trước hành động của bà mẹ này. Đa số tỏ ra phẫn nộ với việc đem trẻ em để che đậy hành vi trộm cắp của cô gái sành điệu nói trên. Cũng theo chủ cửa hàng, hiện vụ việc đã được trình báo với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.


Theo Ánh Dung (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)