9 “nữ thần thể thao” phát tướng, xập xệ đến khó tin

Google News

Cũng như bao phụ nữ khác, những "nữ thần thể thao" này không thể tránh khỏi qui luật khắc nghiệt của tự nhiên.

Vận động viên trượt băng Svetlana Vasilyevna Khorkina

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin

"Nữ thần thể thao"" Svetlana Vasilyevna Khorkina sinh ngày 19 tháng 1 năm 1979 tại thị trấn Belgorod của Nga. Cô được biết tới là một trong những nữ vận động viên trượt băng thành công nhất mọi thời đại với 7 huy chương vàng Olympic trong các mùa thế vận hội từ năm 1996 tới năm 2004.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Khorkina còn được coi như biểu tượng sắc đẹp của làng thể thao xứ bạch dương.

Thế nhưng khi xuất hiện trở lại với cương vị huấn luyện viên tại Thế vận hội mùa đông năm nay, “nữ hoàng sân băng” khiến những người hâm mộ ngày nào giật mình bởi thân hình phát tướng còn nhan sắc thì đã ở “buổi xế chiều”.

“Mỹ nhân thể dục” Jung Da Yeon

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-2
9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-3

Mỹ nhân thể dục” Jung Da Yeon từng là nhân vật rất nổi tiếng trên truyền hình Hàn Quốc nhờ thân hình cực nóng bỏng mà bao chị em phải mơ ước. Vậy nhưng cũng như bao phụ nữ khác, Da Yeon vẫn không thể tránh khỏi qui luật khắc nghiệt của tự nhiên.

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-4

Sau hai lần mang thai và sinh nở, thân hình của cô ngày càng trở nên “phốp pháp”, thậm chí đã có lúc trọng lượng cơ thể người đẹp đạt tới con số 70kg.

Ở tuổi 50, Jung Da Yeon khiến hàng triệu fan hâm mộ trên khắp Hàn Quốc tiếc nuối về một nữ thần châu Á cùng thân hình thon gọn, săn chắc ngày nào.

“Bông hoa thể dục dụng cụ xứ Hàn” Son Yeon-jae

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-5

“Bông hoa thể dục dụng cụ xứ Hàn” Son Yeon-jae (sinh ngày 28 tháng 5 năm 1994 tại Seoul) là một vận động viên thể dục nhịp điệu người Hàn Quốc.

Cô đã đoạt huy chương vàng toàn năng cá nhân tại Đại hội Thể thao châu Á 2014, huy chương đồng toàn năng cá nhân tại Á vận hội 2010 và 3 lần vô địch châu Á vào các năm 2013, 2015 và 2016.

Nếu ngày trước người hâm mộ toàn thế giới phải điên đảo vì vẻ đẹp xinh tựa nữ thần của Son Yeon-jae thì giờ đây, người ta phải khó khăn lắm mới nhận ra cô trong bộ dạng thừa cân, ngấn mỡ ở hiện tại.

Vận động viên trượt băng Lý Tử Quân

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-6
9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-7

Lý Tử Quân là vận động viên trượt băng đầy triển vọng của Trung Quốc, cô sinh ngày 14 tháng 12 năm 1996 tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Nhờ khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn, Tử Quân bất ngờ trở thành cơn sốt trên mạng xã hội sau khi Thế vận hội Sochi 2014 kết thúc.

Ba năm sau đó, Lý Tử Quân xuất hiện trở lại trên sân băng với hình ảnh không khác là bao, thế nhưng nhiều người tinh ý vẫn nhận ra được sự thay đổi về trọng lượng của hotgirl 9x nhờ gương mặt bầu bĩnh ra trò cùng chiếc cằm đôi ngấn mỡ.

Vận động viên Giang Ngọc Nguyên

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-8

Cùng với Lý Tử Quân, nữ vận động viên sinh năm 1991 Giang Ngọc Nguyên cũng được coi là 1 trong 4 thiên thần làng thể thao của Trung Quốc. Năm 2013 khi vừa mới bước sang tuổi 22, Ngọc Nguyên gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại với thân hình mũm mĩm, già nua, các đường cong trên cơ thể cũng lần lượt bỏ cô mà đi.

“Nữ hoàng lặn” Phú Minh Hà

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-9
9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-10

Việc sinh nở cũng là một trong những lý do chính dẫn tới tình trạng thừa cân ở “Nữ hoàng lặn” Phú Minh Hà. Năm 12 tuổi, nữ vận động viên giành được HCV đầu tiên tại Goodwill Games 1990. Một năm sau, cô trở thành nhà vô địch thế giới trẻ nhất.

Tại Olympic 1992, cô đem về chiếc HCV nội dung ván cứng 10m nữ cho đoàn thể thao Trung Quốc.

"Nữ hoàng nhảy cầu" Quách Tinh Tinh

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-11

Sau khi hạ sinh một quý tử cho dòng họ giàu có bậc nhất Hong Kong, "Nữ hoàng nhảy cầu" Trung Quốc Quách Tinh Tinh khiến không ít người choáng váng bởi thân hình mập ú, làn da nhăn nheo do lão hóa. So với 5 năm trước đây, người đẹp rõ ràng đã có sự xuống dốc không phanh về nhan sắc.

Nữ vận động viên Bàng Phán Phán

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-12

Nữ vận động viên Bàng Phán Phán (sinh ngày 7 tháng 6 năm 1988 tại Thạch Gia Trang, Trung Quốc) cũng là một trong những nạn nhân bị hại thê thảm bởi thời gian. Ở tuổi 29, Phán Phán thừa nhận cô đã không thể quay lại vóc dáng như thời thanh xuân được nữa.

Ngôi sao thể dục dụng cụ Shawn Machel Johnson

9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-13
9 “nu than the thao” phat tuong, xap xe den kho tin-Hinh-14

Ngôi sao thể dục dụng cụ Shawn Machel Johnson sinh năm 1992 đến từ Iowa, Mỹ làm công chúng có phần hơi bất ngờ vì thân hình có phần tròn trịa hơn so với những hình ảnh trước đây.

Chủ nhân tấm huy chương vàng Olympic 2008 từng được truyền thông xứ cờ hoa xếp vào top 20 vận động viên nữ gợi cảm nhất cũng trong năm đó.

Theo Thanh Tuấn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)