8X góp gạo nuôi suốt 10 năm, chờ vợ hóa hotgirl rước về nhà

Google News

Dũng chờ Nhi suốt 10 năm để rước về làm vợ. Ngày hai người quen nhau, cô gái mới 15 tuổi, dù đã rất rung động, song anh biết, Nhi còn quá nhỏ nên chưa thể yêu đương.

Câu chuyện tình yêu của Lê Quốc Dũng (1985) và Bùi Thị Nhi (1990) đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự chân thành, ngọt ngào của cặp đôi. Chàng trai đã âm thầm yêu và quan tâm, thậm chỉ muốn “bỏ gạo” nuôi đợi cô gái “lớn” để “hốt” về làm vợ.
Thời gian đã chứng minh tình cảm của họ, Dũng đã quan tâm Nhi bằng sự chân thành và không gì trong sáng hơn. Chàng trai luôn tự nhủ, vợ còn nhỏ, phải “nuôi lớn thêm đã” mới có thể “hốt” về. Năm 2015 họ đã tổ chức một đám cưới viên mãn trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.
8X gop gao nuoi suot 10 nam, cho vo hoa hotgirl ruoc ve nha
 
"Uống nhầm một ánh mắt" khi nàng mới 15 tuổi
Cách đây 14 năm, chàng thanh niên Lê Quốc Dũng (sinh năm 1985) lần đầu tiên gặp cô nhóc Bùi Thị Nhi (sinh năm 1990) tại một buổi tập văn nghệ của phường. Ngay từ lần gặp này, Dũng lập tức “lịm tim” bởi nét duyên dáng và xinh đẹp của Bùi Nhi, lúc đó cô nổi bật ở vị trí trung tâm đoàn múa. Chính khoảnh khắc đó dường như Dũng đã “uống nhầm một ánh mắt” của Nhi để cơn say theo suốt 14 năm nay.
Thời khắc đó dù con tim đã rung động nhưng Dũng cũng chỉ dám hỏi thăm vài câu và đưa cô bé 15 tuổi về nhà. Từ đó, anh cứ dành sự quan tâm âm thầm đến cô gái xinh đẹp. Thế rồi, thời gian cứ dần trôi qua, sự quan tâm của anh dành cho cô ngày một nhiều hơn. Sau một năm trời đón đưa, Dũng lấy hết can đảm tỏ tình với Nhi: "Em ơi, có cần anh bỏ gạo để nuôi em không?". Xao xuyến từ những hành động quan tâm của anh, lại được tỏ tình một cách khá hài hước khiến Nhi xiêu lòng, cô cũng chẳng ngại ngần đáp trả: "Anh muốn thì cứ đem vô nhà em".
Xuất phát từ câu hỏi vui nhưng chan chứa tấm chân tình đó mà Dũng - Nhi chính thức trở thành người yêu. Họ âm thầm yêu nhau suốt 8 năm trời, tình yêu của họ trong sáng đến nỗi ai biết chuyện cũng phải nghi ngờ. Khi đó, Dũng tự nhủ: "Vợ còn nhỏ, phải nuôi lớn thêm đã mới có thể hốt về".
Cô gái trẻ cho biết, khoảng thời gian yêu nhau đôi lúc cũng có những vui buồn, giận hờn do chưa đủ hiểu nhau. Thế nhưng, những lúc bất hòa đó anh luôn là người nhường nhịn và giải thích để cả 2 sớm dung hòa trong lối sống, suy nghĩ. Họ chưa bao giờ giận nhau quá hai ngày, mỗi lần cãi nhau cũng chưa một lần hỡn dỗi đòi chia tay. Đều là mối tình đầu của nhau nên cả hai luôn tôn trọng và chung tình với nửa kia.
Sau 10 năm yêu đương, chờ đợi với đủ cảm xúc hạnh phúc, giận hờn, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2015. Chứng kiến tình yêu gần một thập kỷ của Dũng và Nhi, không ít người trêu đùa: “Thanh niên này kiên nhẫn thật, bỏ gạo tận 10 năm mới hốt được cô người yêu về dinh”.
Chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc này, Nhi cho rằng, hai người đến được với nhau là do ông trời sắp đặt, cô nghĩ rằng hai người có duyên từ kiếp trước. “Tụi mình quen nhau 10 năm, cưới được 4 năm, vậy là ở bên nhau 14 năm rồi, đều là mối tình đầu của nhau cả. Thật ra, ngày mới gặp chồng, nhìn mình quê mùa lắm chứ không có xinh đẹp như anh kể đâu. Mãi sau này biết sửa soạn, trang điểm thì nhan sắc mới đỡ hơn. Nên mới nói, tụi mình quen nhau, ở cạnh nhau đến giờ là duyên nợ”, Bùi Nhi cười chia sẻ.
Nhiều người sẽ nghĩ bước vào cuộc sống hôn nhân là bước sang một cánh cửa khác hoàn toàn. Thế nhưng với cặp đôi này, suốt từ những ngày đầu quen nhau, đến khi về chung một mái nhà họ vẫn yêu và bên nhau thật bình yên. Dũng vẫn luôn quan tâm cho Nhi, họ cùng nhau chăm sóc em bé Yumi – là kết tinh của mối tình ngọt ngào. Có lẽ điều khác nhất cô cảm nhận được đó là hạnh phúc hơn, cùng nhau có nhiều trải nghiệm từ các chuyến du lịch hơn.
Yêu và lấy người đàn ông hơn mình 5 tuổi, Như thấy mình được quá nhiều, cô không chỉ có người chồng hết mực yêu thương, cô còn được bố mẹ hai bên ủng hộ chuyện tình yêu của mình.
Yêu 10 năm mới cưới, mãi một thời gian sau mới có con
Theo lời cô gái trẻ, sau ngày cưới mãi vẫn chưa có thai nên cô cảm thấy lo lắng, Nhi đã tới bệnh viện khám và được phát hiện bị buồng trứng đa nang khó thụ thai. Thời điểm ấy, dù rất buồn nhưng hai vợ chồng vẫn động viên nhau cố gắng. Cả hai đi khám đủ nơi, rồi đi chùa chiền, xin tâm linh…
Hễ có ai mách gì cũng đi nhưng tin con về vẫn bặt vô âm tín. Cố gắng 6 tháng “tìm con” không được, Nhi nản lòng, muốn bỏ cuộc. Hai vợ chồng quyết định tập trung xây nhà, ổn định cuộc sống trước. Không ngờ, về nhà mới được 2 tháng thì cô có tin vui.
Từ khi biết vợ mang bầu, Dũng ngày càng yêu chiều vợ, cưng Nhi như công chúa. Chính anh cũng là người luôn bên cạnh chăm sóc, an ủi vợ bầu trong những ngày tháng nhạy cảm. Thế rồi, một thiên thần nhỏ ra đời trong niềm vui sướng của đôi vợ chồng trẻ cùng nội ngoại hai bên.
Dù rất tin tưởng chồng song có đôi lúc Nhi sợ chồng không vượt qua được "cám dỗ" bên ngoài, cô quản lý chồng khá gắt gao. Cô biết mọi mật khẩu mạng xã hội của chồng và cũng thường xuyên lấy điện thoại kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi đến, cuộc gọi đi… Ấy vậy mà Dũng chưa bao giờ tỏ ra khó chịu hay không hài lòng, anh còn cho rằng vợ làm thế là vì quá thương mình.
Dù đã lên chức bố mẹ với một cô công chúa nhỏ Yumi, Nhi và Dũng vẫn luôn dành những lời nói, hành động ngọt ngào cho nhau. Cô bé 15 tuổi là trung tâm đoàn múa năm nào nay vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Đối với cô, người đàn ông bên cạnh mình năm 15 tuổi đúng là chỗ dựa vững chắc nhất, bình yên nhất của cuộc đời.
Nhìn từ câu chuyện của chính bản thân, Bùi Nhi cho rằng, hôn nhân là một hành trình có rất nhiều điều để khám phá, nhiều thử thách để vượt qua, hãy tôn trọng cuộc hôn nhân mà bạn đã lựa chọn, dành tình cảm và thời gian cho hôn nhân của bạn, sống tử tế với nhau, mọi thử thách rồi cũng sẽ qua, đích đến là hạnh phúc.
Theo Bình An - Ảnh: NVCC (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)