8 địa điểm du lịch dẫn đầu danh sách những điểm đến kỳ lạ nhất hành tinh

Google News

Dù đã tồn tại từ rất lâu và được nhiều người biết đến, thế nhưng 8 địa điểm du lịch này vẫn luôn dẫn đầu trong danh sách những điểm đến kỳ lạ nhất hành tinh.

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh
1.Thác nước Le Morne Brabant ở Mauritius: Người ta gọi địa điểm du lịch này là thác nước dưới biển, một sự kỳ diệu của thiên nhiên. Tuy nhiên mọi người không thể nhìn thấy trực tiếp bằng mắt thường được, nó được tạo ra bằng ảo ảnh và chỉ có thể cảm nhận khi nhìn từ trên không trung hoặc qua Google Map. Đó là một thác nước khổng lồ đang đổ xối xả xuống đáy đại dương trông rất ảo diệu.

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-2
2.Biển Đỏ Panjin, Trung Quốc: Địa điểm du lịch kỳ lạ này cứ mỗi mùa thu sang, vùng đầm lầy phía đông bắc của Trung Quốc lại bắt đầu nhuộm màu đỏ tươi, rực rỡ cả một vòm trời. Biển Đỏ được tạo ra khi loài cỏ biển sống trong vùng đất mặn có tính kiềm cao đổi màu khi trời chuyển sang thu. Chính vì vẻ đẹp hiếm thấy của nó mà nơi này đã được đưa vào danh sách bảo tồn thiên nhiên. 

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-3
3.Hồ muối Las Colorados, Mexico: Sở dĩ hồ muối này có màu hồng là do các loài tảo màu đỏ và sinh vật phù du, tôm nước mặn tập trung sống trong môi trường có nồ3ng độ muối cao. Khi hơi nước bốc hơi, lượng sinh vật này tập trung lại với nhau tạo thành màu hồng dưới ánh nắng mặt trời. 

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-4
4. Động băng Svinafellsjokull Crystal, Iceland: Bước vào đây khách du lịch như đang lạc vào chốn thần tiên nào đấy, hang động này không tồn tại được vĩnh viễn, có thể năm nay đẹp như thế nhưng sang năm có thể biến mất hoàn toàn vì nắng nóng. Một khi hang động bằng vừa được hình thành, du khách nên chớp lấy thời cơ đến khám phá nơi này ngay lập tức.

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-5
5.Vườn quốc gia Fiordland, New Zealand: Bên trong khu vườn quốc gia này có một khu bảo tồn tên là Miford Sound, được mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới. Cảnh đẹp nơi này không có một từ nào có thể diễn tả hết được. 

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-6
6.Hang Krubera, Georgia: Hang động này được ví như là lối vào lõi Trái đất, với độ sâu 2000 mét, nơi này được công nhận là nơi sâu nhất trên thế giới. Lối vào hang rất hẹp và phải đào nhiều chỗ mới đi qua được. Một số điểm trong hang có lối đi lớn như hầm tàu điện ngầm.

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-7
 7.Làng Gouqi, Trung Quốc: Ngôi làng này trước đây từng là một nơi rất thịnh vượng, nhưng do vị trí địa lý bất tiện nên người dân đã di cư đến nơi khác. Sau nhiều thế ký bị bỏ hoang, vào năm 2015, một bức ảnh chụp lại ngôi làng bị rêu bao phủ xanh mướt tuyệt đẹp khiến cho nơi này trở nên nổi tiếng.

8 dia diem du lich dan dau danh sach nhung diem den ky la nhat hanh tinh-Hinh-8
8. Las Grutas de Tolantogo ở Mexico: Nếu thích cảm giác ngâm mình trong những bể khoáng nóng tự nhiên, vừa thư giãn ngắm núi rừng thì nơi này là điểm đến hoàn hảo. Được xây dựng trên những vách đá, nguồn nước ở đây được nung nóng bởi các ngọn núi lửa xung quanh. Khu du lịch này mở cửa quanh năm, trẻ em có thể vui chơi an toàn ở đây mà không phải lo lắng gì cả. 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)