5 vận động viên nữ sở hữu body đẹp u mê tại Olympic Tokyo

Google News

Những nữ vận động viên này đều sở hữu body đẹp như siêu mẫu và đang chờ tỏa sáng ở Olympic Tokyo.

Olympic Tokyo là một sự kiện thể thao quy mô lớn được mọi người khắp nơi trên thế giới quan tâm, theo dõi. Bên cạnh những trận thi đấu, những chiếc huy chương thì những nữ vận động viên quyến rũ tham gia cũng nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.
Trong số những "bóng hồng" tại Olympic Tokyo năm nay, có không ít người sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ không khác gì siêu mẫu được hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo
1. Alica Schmidt
Alica Schmidt, sinh năm 1998, là vận động viên điền kinh tài năng của Đức. Năm nay, Alica sẽ đại diện cho Đức góp mặt tại Olympic Tokyo, tranh tài ở nội dung 400m tiếp sức nữ.
Với chiều cao 1m80, thân hình săn chắc, quyến rũ, đôi mắt xanh biếc, mái tóc màu nâu vàng và gương mặt không thua gì siêu mẫu, người đẹp làng điền kinh Đức đã được mọi người gọi với nhiều biệt danh như “hot girl điền kinh”, “nữ thần điền kinh” hay "Nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh".
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-2
Alica sở hữu thân hình và gương mặt không thua gì siêu mẫu.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-3
Nếu lạc vào trang mạng xã hội của Alica Schmidt, nhiều người sẽ nhầm cô nàng là siêu mẫu chứ không phải vận động viên điền kinh.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-4
Nữ vận động viên điền kinh 23 tuổi người Đức được chờ đợi sẽ tỏa sáng ở Olympic Tokyo.
2. Alex Morgan
Alex Morgan được biết đến là "Tiền đạo hoa khôi" của tuyển Mỹ, từng giành HC vàng Olympic 2012, vô địch World Cup nữ các năm 2015 và 2019.
Cô được ngưỡng mộ khắp nơi nhờ sở hữu ngoại hình trời cho và luôn được so sánh như mỹ nhân “Bond girl”, người tình quyến rũ và gợi cảm của nhân vật James Bond trong loạt phim Điệp viên 007.
Morgan còn thường xuyên lọt Top những VĐV thể thao xinh đẹp nhất năm và được nhãn hàng nội y danh tiếng Victoria’s Secret bình chọn là nữ VĐV gợi cảm nhất thế giới vào tháng 3 năm 2016.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-5
Nữ cầu thủ xinh đẹp Alex Morgan của đội tuyển bóng đá Mỹ.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-6
Xinh đẹp, tài năng và nóng bỏng, Alex Morgan được ví như "Taylor Swift" của giới bóng đá với hàng loạt kỷ lục được cô lập ra.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-7
Cô được xem là nữ cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Trang mạng xã hội của cô thu hút đến hơn 6 triệu lượt người theo dõi.
3. Leticia Bufoni
Leticia Bufoni là vận động viên trượt ván của đoàn thể thao Brazil. Cô là một trong những vận động viên nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên thế giới từng 4 lần liên tiếp vô địch tại World Cup Skateboarding từ năm 2010 đến 2013. Nữ vận động viên này cũng vô địch Street League Skateboarding SLS Super Crown năm 2015.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-8
Leticia Bufoni sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng của phụ nữ Nam Mỹ.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-9
Tài khoản Instagram của cô hiện đã có hơn 2,9 triệu lượt theo dõi.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-10
Trượt ván sẽ có lần đầu tiên thi đấu tại Olympic Tokyo năm nay, và Bufoni được đánh giá rất cao cho việc giành huy chương vàng.
4. Rebeca Andrade
Cũng như Bufoni, Rebeca Andrade là gương mặt sáng giá, được dự đoán sẽ giành huy chương vàng cho làng thể dục nhịp điệu của Brazil. Người đẹp 22 tuổi vừa chiến thắng cả nội dung đồng đội và toàn năng ở Pan American Championships đầu năm nay.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-11
Rebeca Andrade sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng không thua kém bất cứ ai.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-12
5. Dina Asher - Smith
Dina Asher - Smith là VĐV chạy tiếp sức của Anh. Cô gái 25 tuổi đến từ Orpington, Kent từng giành huy chương đồng nội dung 4x100m tại Olympic Rio 2016 và cô cũng quyết tâm giành huy chương vàng tại Olympic Tokyo năm nay.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-13
Dina Asher - Smith là một trong những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm của đội tuyển Anh tham gia Olympic Tokyo.
5 van dong vien nu so huu body dep u me tai Olympic Tokyo-Hinh-14
Đến với thế vận hội, người đẹp 25 tuổi tự tin phát biểu: "Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi muốn là người giỏi nhất và tôi biết mình có đủ tài năng".

 

Theo Ngân Hoàng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)