3 hotgirl xăm trổ nổi tiếng MXH: Bị mẹ ruột từ mặt và cái kết

Google News

Các cô gái này đều rất xinh đẹp và đam mê môn nghệ thuật xăm hình từ khi còn rất trẻ.

 

3 hotgirl xam tro noi tieng MXH: Bi me ruot tu mat va cai ket

Bii Trinh, tên thật Trần Thị Trinh (24 tuổi, Quảng Nam) bắt đầu đam mê và xăm hình lên người từ những năm học cấp III. Hình xăm đầu tiên của Trinh chính là ở chân vào năm 18 tuổi. 

 

Khi ấy, gia đình đã phản đối gay gắt và cấm không cho Trinh xăm, thậm chí mẹ cô còn bảo từ mặt, khóc lên khóc xuống.

20 tuổi, Trinh quyết định một mình vào Sài Gòn tìm việc làm, kiếm tiền theo học nghề xăm. Ban đầu cô theo nghề hoàn kim nhưng được 2 tháng thì nghỉ vì mắt cận. Sau đó cô được một thợ xăm uy tín nhận làm “đồ đệ”.

Nhờ sự cần mẫn học hỏi từng ngày, Trinh đã trưởng thành hơn trong công việc. Giờ đây cô có thể xăm hình cho khách. Đồng thời, gia đình đã chấp nhận cô. Nhưng mỗi lần về quê, cô cố gắng ăn mặc kín đáo để có thể che đi những hình xăm, tránh sự bàn tán của hàng xóm.

Nói về những hình xăm của mình, Trinh tâm sự: "Thời gian ở Sài Gòn, những hình xăm lớn nhỏ cứ thế đến với mình như duyên nợ. Đến giờ mình đã xăm kín tay, lưng và các hình rải rác khắp cơ thể”.

Cô quan niệm: "Cốt yếu của một con người đó là tính cách. Đừng nghĩ đến việc xăm trổ bởi, chắc gì một người phụ nữ "trắng trong" đã là một người phụ nữ tốt". Trên Facebook, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, thu hút hàng nghìn lượt thích.

Nguyễn Quỳnh Anh (26 tuổi, Vĩnh Phúc) từng gây chú ý với quan điểm "dùng hình xăm thay trang sức khi ra đường".

Cô sở hữu nhiều hình xăm có họa tiết lớn ở lưng, tay và chân. Tất cả đều do chồng cô thực hiện.

Chồng của Quỳnh Anh chính là Vũ Ngọc Tân – thợ xăm nổi tiếng khắp Sài Gòn. Ngoài việc chăm sóc chồng con, hàng ngày cô còn phụ ông xã quản lý tiệm xăm, đào tạo các học viên.

Quỳnh Anh từng tâm sự, cô yêu thích bộ môn nghệ thuật xăm hình từ lâu nhưng hoàn cảnh không cho phép. Chỉ đến khi lập gia đình, có chồng là thợ xăm, cô mới có cơ hội thực hiện đam mê.

Quỳnh Anh sở hữu họa tiết đầu tiên trên cơ thể vào tháng 9/2014. Hiện tại cô có rất nhiều hình xăm ý nghĩa trên cơ thể.

Trang cá nhân của Quỳnh Anh hiện thuhút hơn 100.000 người theo dõi. Mỗi khi cô đăng hình cả gia đình đi du lịch hay khoe đường cong cơ thể quyến rũ thì luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với vô vàn lời khen.

Phạm Thị Huỳnh Mai (29 tuổi, TP.HCM) nổi tiếng bởi một bức ảnh từ năm 2015. Đó là khoảnh khắc cô bước đi giữa phố lồng đèn, phía sau là một người lớn tuổi đang "bĩu môi" trước những hình xăm lớn trên cơ thể cô.

Hình ảnh được chính Huỳnh Mai chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ dài. Cô bất bình khi hình xăm của mình bị người khác dè bỉu và khẳng định: “Sự dè bỉu chỉ là thứ đi sau lưng tôi, sau các hình xăm của tôi”.

Sau 4 năm nổi tiếng bởi khoảnh khắc đặc biệt, cuộc sống Huỳnh Mai có nhiều thay đổi và với cô, thay đổi tích cực nhiều hơn là tiêu cực. Cô được nhiều người biết đến hơn, lượng khách tìm đến tiệm xăm nhiều hơn, công việc và thu nhập đều tốt hơn…

Năm 2015, khi mới được biết đến, Huỳnh Mai chỉ xăm hai tay, có một vài hình xăm nhỏ ở chân, lưng và cổ nhưng hiện tại, cô đã xăm kín 90% cơ thể. Đã có thời điểm, cô cạo trọc và xăm kín đầu.

Đa phần hình xăm trên cơ thể Huỳnh Mai đều do bạn trai, học viên và bạn bè thực hiện. Cô “tậu” những hình xăm hầm hố chỉ bởi “muốn thu hút người khác”.

 
Theo Khai Tâm/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)