22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán, gái xinh khiến ai cũng trầm trồ

Google News

Ngồi ghế thẩm phán lại còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô gái được dân mạng thi nhau hỏi xin info.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh về một cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Khoảnh khắc ghi lại nữ chính với gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, diện trang phục thẩm phán ngồi tại tòa án.
22 tuoi ngoi vi tri tham phan, gai xinh khien ai cung tram tro
Hình ảnh cực thần thái của Ann tại tòa án.
Được biết đó là Leanna Leonardo hay thường được gọi với cái tên Ann (22 tuổi), đến từ Indonesia. Trước ngoại hình nổi bật của Ann, ngoài dành lời khen nhan sắc, nhiều người tò mò với bộ trang phục và vị trí mà cô bạn đang ngồi tại tòa án.
Sau khi tìm hiểu mới biết, hóa ra phiên tòa mà Ann tham dự chỉ là một phiên tòa giả định nằm trong chương trình học tại trường. Việc cô nàng mặc áo thẩm phán cũng chỉ là một cách phân vai trong tiết thực hành này. Ann hiện đang là sinh viên khoa Luật tại trường Đại học Gadjah Mada tại Yogyakarta, Indonesia.
22 tuoi ngoi vi tri tham phan, gai xinh khien ai cung tram tro-Hinh-2
Chân dung nữ sinh gây sốt.
Bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm, Ann đã thu về số người theo dõi trên Instagram là 203 nghìn. Ngoài ra, cô bạn tiết lộ nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Với nhan sắc và lĩnh vực đang theo học, cư dân mạng dự đoán Ann chắc chắn sẽ là một thẩm phán tương lai tài năng.
Theo Nana / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)