19 tuổi sa lưới tình trai đẹp, cô nàng sinh liên tiếp ngũ long công chúa

Google News

Cuộc hôn nhân viên mãn của cặp vợ chồng trẻ với 5 cô công chúa xinh đẹp khiến ai cũng trầm trồ.

Vợ chồng son tập 454 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện hạnh phúc của cặp đôi ở TP.HCM là Đức Quân (39 tuổi, kinh doanh salon tóc) và Thùy Vân (32 tuổi, trợ lý cho chồng).

Thùy Vân cho biết: “Vợ chồng em cưới nhau được 13 năm và hiện có 5 bé gái. Em cưới năm 19 tuổi, năm 20 tuổi sinh bé đầu, lai rai 8 năm được 5 bé. Em với chồng định sinh 2 bé đầu thôi, bạn thứ 3 là ngoài ý muốn, bác sĩ giấu giới tính cho tới lúc sinh. Lúc đó hai vợ chồng ghiền phim “Nhà có năm nàng tiên” lắm, 3 năm sau lại có thai ngoài ý muốn, em để sinh tự nhiên và dự định ngưng không sinh nữa nhưng từ khách hàng đến người nhà khuyến khích sinh biết đâu bé thứ 5 là gái thì đẹp, rồi bạn thứ 5 do hai vợ chồng cố tình để”.

Cả hai quen nhau khi cùng chung một người bạn, lúc đó Thùy Vân mới chia tay bạn trai được 1 tháng nên không có ấn tượng gì với anh chàng người mẫu được nhiều cô theo đuổi.

“Em ghét anh lắm, không có ưa tại nhìn anh già lắm vì lớn hơn em 7 tuổi, lúc đó em mới bước qua tuổi 15. Ấn tượng đầu tiên em đã không thích anh rồi mà anh tới gội đầu ngay giờ mà em chuẩn bị về. Anh canh còn 10 phút nữa về thì tới, em mát xa mặt cho anh mà ngứa mắt lắm, khó chịu mà cũng phải ráng làm. Khi làm xong anh cũng có bo nhưng anh vừa phóng xe đi là tờ tiền muốn rách làm đôi. Em không biết rõ thời điểm nào mà em có cảm tình với anh, cho đến khi hai đứa về làm chung một tiệm em mới cảm nhận được sự chân thành của anh”, cô vợ trẻ hài hước.

Đức Quân chia sẻ: “Lúc đó em có cảm tình với cô ấy nhưng cô ấy có một mối tình dang dở. Nghe cô ấy kể về bạn trai cũ rồi khóc, trong người em vừa thương vừa có cảm xúc khó diễn tả hơi nhói trong tim một xíu. Em mới ôm cô ấy vào lòng. Khi tỏ tình em rất nhát nói rằng anh có mua cặp nhẫn em đeo chung với anh, lúc đó chưa xác định cưới. 3 năm sau tụi em mới cưới nhau, tụi em chưa cưới nhau khi có con mà có con rồi mới xác định đến với nhau. Phát hiện có em bé mới về nói với mẹ, nhờ ba mẹ xuống gặp gia đình vợ”.

Sau hơn 10 năm chung sống, bà mẹ 5 con nói về tật xấu của chồng rằng: “Rượu chè không, thuốc lá không, gái gú cũng không nhưng anh hay làm cho em bị rối não. Ở nhà em quay cuồng cùng mấy bé cũng hơi chóng mặt, em muốn buổi tối hai vợ chồng cùng đi dạo để chia sẻ nhưng lúc nào chồng cũng có việc. Ban ngày đã bận công việc rồi, buổi tối về vẫn nói chuyện về công việc nên em hay bị căng thẳng dẫn đến cộc, nóng tính. Gia đình có nhiều con cái miệng em nói liên tục. Em làm “luật sư” miết mà. Áp lực công việc khiến hai vợ chồng cãi nhau cũng có viết đơn li dị vài lần. Anh còn hay ngủ bất chấp mọi lúc mọi nơi”.

“Em cũng hiểu là nhà đông con vợ sẽ bị áp lực. Em cũng không nghĩ là vợ bị trầm cảm nhưng có thể vợ cũng không biết luôn. Khi cô ấy giận sẽ khóa máy, có tranh luận cô ấy luôn cáu gắt. Mỗi lần giận như vậy là cô ấy chặn em”, ông bố trẻ cho biết.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Đức Quân nắm tay nói Thùy Vân lời chân thành: “Anh hiểu được nỗi lòng của em và thực sự biết ơn. Anh muốn vợ chồng mình sẽ chia sẻ với nhau, em hãy cứ nói những điều mà em mong muốn. Anh sẽ đồng hành cùng em và dành nhiều thời gian hơn cho em bù lại tuổi thanh xuân mà em đã trải qua. Mình có với nhau đứa nữa nhờ?”.

“Anh cũng chịu khó đồng hành với em và con thì em sinh 10 đứa cũng không sao”, cô vợ trẻ đáp lại ngọt ngào khiến hai MC vô cùng phấn khích.

Theo T.V/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)