10X Học viện Hàng không dậy thì thành công khiến dân mạng thi nhau xin bí quyết

Google News

Sau khi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ lên mạng, Nguyễn Hồng Anh được dân mạng xin bí quyết "lột xác" tới tấp, song 10X nói cô chỉ để mọi thứ tự nhiên.

Ngày 20/10, Nguyễn Hồng Anh (sinh năm 2000, Gia Lai) được mẹ gửi lời chúc mừng kèm vài bức ảnh thời con gái còn học cấp 2.
Nhìn lại chính mình của ngày ấy, Hồng Anh “té ngửa” vì thấy bản thân từng hồn nhiên, dễ thương như vậy.
“Sau một thời gian không gặp gỡ, những người quen thường có cùng chung câu hỏi: ‘Sao nhìn cậu nay khác thế?’. Giờ ngồi nhìn lại những tấm hình này, mình cũng thắc mắc giống họ luôn. Cũng coi như là dậy thì thành công rồi nhỉ”, Hồng Anh vui vẻ nói với Zing.vn.
10X Hoc vien Hang khong day thi thanh cong khien dan mang thi nhau xin bi quyet
 

10X Hoc vien Hang khong day thi thanh cong khien dan mang thi nhau xin bi quyet-Hinh-2
Hồng Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng với loạt ảnh ngày ấy - bây giờ. 
Sau khi chia sẻ loạt ảnh ngày ấy - bây giờ vào diễn đàn, Hồng Anh "chóng mặt" khi lần đầu tiên nhận được nhiều inbox, bình luận cũng như lời mời kết bạn từ người lạ đến vậy.
"Mình bị cận thị từ năm lớp 3, đến bây giờ cận 6,5 độ. Nhiều bạn nhắn tin hỏi có bí quyết gì không mà mắt cận bỏ kính ra không bị dại, rồi họ khen mình xinh, nói mình truyền động lực cho họ... Mình không biết chia sẻ sao vì thật sự không có bí quyết gì cả. Mình chỉ để mọi thứ tự nhiên", 10X Gia Lai nói.
Được thừa hưởng chiều cao khá tốt từ cha mẹ, Hồng Anh hiện cao 1,7 m. Cô tiết lộ mình không quá chú ý tới cách ăn mặc mà tùy ý diện những đồ mình yêu thích, cho là thoải mái.
"Mình không biết trang điểm, chỉ đánh chút son môi mỗi khi ra ngoài. Mình cũng không để tâm phải make up thế này, làm tóc thế kia cho đẹp trong mắt người khác. Mình chỉ diện đồ sao cho phù hợp với tính chất nơi mình tới", Hồng Anh nói.
10X Hoc vien Hang khong day thi thanh cong khien dan mang thi nhau xin bi quyet-Hinh-3
 

10X Hoc vien Hang khong day thi thanh cong khien dan mang thi nhau xin bi quyet-Hinh-4
Hồng Anh cao 1,7 m, hiện là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. 
Nguyễn Hồng Anh hiện là sinh viên ngành Kiểm soát an ninh của Học viện Hàng không Việt Nam.
10X nói ngành yêu cầu học sinh nữ khi thi vào phải đạt một số tiêu chí như cao trên 1,58 m và có sức khỏe tốt. Khi ra trường, họ sẽ trở thành các chuyên viên an ninh soi chiếu.
"Mình nghĩ ai nhắc tới ngành hàng không mà chẳng thích nhỉ. Từ nhỏ, mình ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, nhưng lớn lên mình lại chú ý tới ngành Kiểm soát an ninh. Khi khoác lên đồng phục trường, mình thấy chững chạc, lịch sự và có trách nhiệm hơn", cô gái 19 tuổi nói.
Ở trường, môn học khiến Hồng Anh ấn tượng nhất là võ thuật. 10X được học thiên về các động tác phòng thủ, khống chế với cường độ cao. Cô tự nhận bản thân rất vất vả khi học môn này. 
Sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1,7 m, Hồng Anh đôi khi được người quen nhờ làm mẫu ảnh lookbook, make up. Cô nhận lời cho vui chứ không có ý định làm thêm những công việc này.
Hồng Anh cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc tham gia các cuộc thi hoa khôi vì cho rằng mình chưa đủ trình độ hay nhan sắc.
Tiết lộ về chuyện tình cảm, 10X Gia Lai nói cô hiện không có ai theo đuổi và cũng chưa thích ai.
"Mình không có mẫu bạn trai lý tưởng, cũng không cần 'soái ca ngôn tình'. Mình chỉ cần bạn đó đứng trước mặt mình mỉm cười và mặc chiếc áo sơ mi có màu mình thích là được rồi", Hồng Anh nói.
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)