Video: Sự thật clip bà bầu bị cột tóc lên cây vì trộm cắp

Google News

Phát hiện người phụ nữ trộm cắp hàng hóa của mình, chủ cửa hàng đánh đập, dùng một sợi dây treo tóc nữ nghi phạm lên cây.

Mời quý độc giả xem clip Sự thật về clip bà bầu bị cột tóc lên cây, đánh đến chết vì trộm cắp. Nguồn: Youtube.
 
Mới đây, trên Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ nghi trộm cắp bị chủ cửa hàng ở chợ Yên Minh (thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) giật tóc, tát liên tiếp, đập đầu vào gốc cây. Thậm chí chủ cửa hàng còn trói tay, dùng một sợi dây đang treo trên cây cột tóc người phụ nữ nghi trộm cắp lại.
Trong đoạn clip, dù bị chủ cửa hàng tấn công nhưng người phụ nữ nghi trộm cắp vẫn không kháng cự. Chứng kiến vụ việc, nhiều người đã lên tiếng ngăn cản.
"Đánh cảnh cáo người ta thôi, đừng đánh nữa chết người đấy", lời người chứng kiến phải thốt lên.
Theo thông tin kèm theo clip, người phụ nữ bị chủ cửa hàng đánh sau đó đã tử vong.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng, trong đó mọi người đều bày tỏ bức xúc trước cách hành xử của chủ cửa hàng đối với người phụ nữ trộm cắp.
 Hình ảnh người phụ nữ trộm đồ bị “ngược đãi”. (Ảnh cắt từ clip)
“Bắt được trộm phải giao công an xử lý sao lại đánh đập, đối xử với người ta tồi tệ như vậy”, một người dùng Facebook bày tỏ bức xúc.
Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND thị trấn Yên Minh xác nhận sự việc trong clip xảy ra tại chợ Yên Minh. Tuy nhiên, thông tin người phụ nữ bị đánh trong clip có bầu và đã tử vong là không chính xác.
Thông tin ban đầu, sự việc trong clip xảy ra ngày 23/5, thời điểm trên, chủ cửa hàng tên H (ở huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang) tới chợ Yên Minh kinh doanh, bán hàng đồng giá 39.000 đồng.
Ngày 23/5, chị H phát hiện chị P (người phụ nữ bị đánh trong clip, ở huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) có hành trộm cắp hàng hóa của mình nên đã đánh đập chị P như trong clip. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị trấn đã xuống kiểm tra nhưng lúc này chị H đã thả chị P đi.
Theo lãnh đạo UBND thị trấn Yên Minh, người dân địa phương phản ánh, chị P nhiều lần tới chợ Yên Minh trộm cắp vặt gây bức xúc. Sau khi bị chủ cửa hàng tấn công, chị P cũng không trình báo cơ quan công an.
“Việc người dân phát tán clip chị H tấn công chị P chia sẻ trên mạng kèm theo thông tin thất thiệt chị P mang thai hay tử vong gây ra dư luận xấu.
Sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã mời hai vợ chồng chủ cửa hàng (chị H) lên làm việc, họ thừa nhận hành vi. Chúng tôi cũng xác minh được nạn nhân bị đánh (chị P – PV) quê ở Đồng Văn, hiện đã có hai con.
Chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ, trường hợp này sẽ xử lý nghiêm, bắt được trộm thì phải báo chính quyền xử lý không thể đánh đập, đối xử với người ta như vậy rất phản cảm”, lãnh đạo UBND thị trấn Yên Minh thông tin.
Theo Xuân Lực/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)