Video: Nam nhân viên chợ đánh nữ tiểu thương nhập viện gây bức xúc

Google News

Clip một nam nhân viên Ban quản lý chợ Đông Hà (Quảng Trị) xảy ra xô xát với một nữ tiểu thương, khi bà này ngã xuống nam nhân viên còn dùng chân đá khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 2/3, theo báo VOV, tại chợ Đông Hà,TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ xô xát giữa nhân viên của Ban Quản lý chợ Đông Hà với 1 tiểu thương khiến người này phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe.
Ông Trương Đức Phụ, Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Hà, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết trên báo VOV, sự việc xảy ra vào lúc 15h30 chiều 2/3 khi đội trật tự của ban quản lý chợ đang làm nhiệm vụ. Trong lúc đi kiểm tra, đội trật tự phát hiện tiểu thương tên Mai ngồi bán không đúng nơi quy định. Bà Mai được bố trí 1 quầy bán hải sản ở chợ, nhưng không ngồi ở quầy mà ra khu vực khác bán nên bị đội trật tự nhắc nhở. 1 nhân viên tên Hà thuộc đội trật tự, Ban quản lý chợ đã xô xát với bà Mai.

Nam nhân viên chợ đánh nữ tiểu thương nhập viện gây bức xúc.

Theo Đội trưởng Đội trật tự của Ban Quản lý chợ Đông Hà báo cáo, anh Hà có dùng chân đá vào bà Mai. Sau đó bà Mai nằm xuống. Ban Quản lý chợ Đông Hà đã đưa bà Mai vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để kiểm tra.
Theo Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Hà, thời gian qua, xảy ra tình trạng các tiểu thương ngồi bán không đúng nơi quy định mặc dù đã được Ban quản lý chợ bố trí lô quầy.
“Anh em trật tự số làm cũ thì họ đã biết và nhắc nhở bà con chấp hành cho đúng nội quy, nhưng mà có anh này mới nhận vào được 2 tháng và còn trẻ tuổi, trong lúc làm việc thì có đá chị kia thế nào đó. Giờ đơn vị cũng đưa chị kia vào bệnh viện để xem chị đó đau như thế nào. Việc này có cái sai nên đơn vị sẽ xử lý kiểm điểm, kỷ luật anh đó, trước mắt Ban quản lý giải quyết hậu quả đã”, ông Trương Đức Phụ nói.
Vụ xô xát ược người dân chụp ảnh, quay clip rồi đưa lên mạng xã hội sau đó nhanh chóng lan truyền và được nhiều người bình luận theo chiều hướng khác nhau.
Cụ thể, theo báo Người Lao Động, đoạn clip mà người dân ghi lại, lúc xảy ra xô xát có 3 người mặc áo quần bảo vệ, trong đó có ông Hà. Thấy ông Hà đã nắm tóc, giằng co với bà Mai, 2 người còn lại và các tiểu thương đã cố gắng can ngăn. Khi bà Mai ngã xuống nền, ông Hà dùng chân đá vào người bà Mai. Bà Mai sau đó nằm xuống lối đi giữa chợ và được Ban quản lý chợ Đông Hà đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để kiểm tra sức khỏe.
Được biết, Công an TP Đông Hà hiện đang tìm hiểu vụ việc.
Theo My An / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)