Video gái trẻ trộm kim cương 6 tỷ đồng, nuốt vào bụng

Google News

Cảnh sát Thái Lan buộc một phụ nữ Trung Quốc phải trải qua phẫu thuật nội soi sau khi cô này trộm kim cương trị giá 6 tỷ đồng và nuốt vào bụng.

Video: Hình ảnh người phụ nữ Trung Quốc trộm kim cương do camera giám sát ghi lại:
Người phụ nữ Trung Quốc tên Jiang Xulian (39 tuổi) bị buộc tội trộm kim cương 6 carat từ một hội chợ trang sức và đá quý trong thành phố. Cô và một người đàn ông Trung Quốc đi cùng cũng bị cáo buộc đã lén đánh tráo viên kim cương ăn cắp bằng đá quý giả. Cả hai bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vào tối 10/9 tại sân bay Suvarnabhumi, Bangkok.
Hình ảnh người phụ nữ trộm kim cương bị camera giám sát ghi lại. 
Lúc đầu, họ chối cãi rằng mình chỉ là khách du lịch đang tận hưởng kỳ nghỉ. Tuy nhiên, Jiang Xulian sau đó phải thú nhận hành vi trộm cắp kim cương sau khi kết quả nội soi cho thấy viên kim cương nằm trong ruột già của cô.
Jiang Xulian cũng đồng ý thực hiện phẫu thuật tại một bệnh viện ở Nonthaburi (Thái Lan) hôm 13/9 sau khi các bác sĩ nói rằng viên kim cương bị lấy cắp có thể gây hại nếu ở trong cơ thể cô và thuốc nhuận tràng cũng như các biện pháp tự nhiên đều không phát huy tác dụng.
Chủ sở hữu của viên kim cương cũng được xác định sau khi viên kim cương được lấy ra. Nếu bị kết án, người phụ nữ Trung Quốc cùng đồng phạm có thể sẽ phải ngồi tù 3 năm.
Theo Phong Linh/VTC News

Bình luận(0)