Teen Việt quỳ gối, uống rượu tỏ tình không giống ai

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những màn tỏ tình như: quỳ gối trước tiệm internet, quỳ trên lớp, uống rượu... làm nhiều người ngán ngẩm.


Quỳ gối tỏ tình giữa chốn đông người
Nhắc đến tỏ tình theo kiểu quỳ gối giữa chốn đông người, cư dân mạng không thể không nhớ tới những anh chàng tỏ tình trước tiệm internet, trên lớp, thậm chí là quỳ hẳn gối xuống đường đợi người yêu…
 Nam thanh niên cầm hoa, quỳ gối dưới mưa để tỏ tình.
Hầu hết, khi tỏ tình những anh chàng này chỉ mong nhận được sự đồng ý của nửa kia. Tuy nhiên, phần lớn những màn tỏ tình đều thất bại và các anh chàng bỗng nhiên trở thành trò cười cho thiên hạ.
Nhờ rượu để tỏ tình… khiến nửa kia phát hoảng
Đối với những chàng trai tỏ tình theo kiểu này, có thể họ quá nhút nhát không dám nói lời yêu với nửa kia lúc còn tỉnh táo, nên đã “nhờ” đến rượu để bày tỏ tình cảm.
Mới đây nhất, hình ảnh một anh chàng có nickname Tuấn Socola (sống ở Hà Nội) nhờ rượu để nói lời yêu với cô gái tên Hương bán hàng ngay cạnh nhà, khiến dân mạng phải cười chảy nước mắt. Bên cạnh đó, một số thành viên mạng còn bày tỏ sự lo lắng cho “nạn nhân bị tỏ tình”.
 Nam thanh niên say rượu đi tỏ tình.
Nhiều chàng trai cho rằng, con trai tỏ tình là phải quỳ gối, có hơi men và lãng mạn như phim Hàn Quốc…; như vậy con gái mới cho là yêu thật lòng Nhưng họ đâu biết rằng, chính hành động lụy tình mà của họ làm cho các cô gái phát hoảng và rời xa họ một cách nhanh chóng.
Khánh Tường

Bình luận(0)