Tai nạn kinh hoàng: Mũi khoan lột toàn bộ da đầu gái trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Tai nạn kinh hoàng này xảy ra khi một cô gái trẻ người Cộng hòa Séc thao tác sai trong khi sử dụng chiếc máy khoan

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: Dailymotion.
Petra Novotna, 27 tuổi sống sót sau một tai nạn hy hữu và khủng khiếp khi gần như toàn bộ da đầu bị lột bởi một mũi khoan. 
Trong khi mày mò trong gara của gia đình với một chiếc máy khoan điện, Petra buộc tóc kiểu đuôi ngựa nhưng do không cẩn thận, mái tóc của cô bị cuốn vào mũi khoan. Chiếc mũi khoan đang quay cuốn phăng da đầu cô gái đến tận lông mày. Cô gái được phát hiện trong tình trạng nguy kịch khi hộp sọ tiếp xúc với không khí.
Tai nan kinh hoang: Mui khoan lot toan bo da dau gai tre
Hình ảnh mô phỏng khi tóc của cô gái bị cuốn vào mũi khoan.
Petra lập tức được chuyển vào bệnh viện thuộc đại học Vinohrady ở Praha, Cộng hòa Séc. Cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 9 giờ. Các bác sĩ đã phải tách các mạch máu và da ở chân và tay của Petra để tái tạo vùng da đầu cho cô. Ca phẫu thuật thành công và cô gái trẻ giờ đây đã tìm lại được nụ cười.
Các công ty gia công, lắp ráp quy định người thao tác phải cắt ngắn tóc hoặc buộc gọn rồi đội mũ lên để tránh xảy ra những tai nạn tương tự như trên.
Khánh Minh

Bình luận(0)