Lật tẩy thủ thuật đánh tráo tiền thừa tại cây xăng

Google News

Nhân lúc nhân viên cây xăng không để ý, người đàn ông đánh tráo tiền thừa vừa được trả lại rồi thắc mắc là mình chưa nhận đủ tiền.

Video: Người đàn ông dùng "ảo thuật" đánh tráo tiền tại cây xăng:
Nguồn video: Phan Yến.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông vào một cửa hàng mua xăng, nhân lúc nhân viên không để ý, ông ta đánh tráo số tiền thừa vừa được trả lại rồi thắc mắc là mình chưa nhận đủ tiền.
Đoạn video được facebook Phan Yến đăng tải lên trên facebook cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Hôm nay ông vào cây xăng mình làm việc. Ông đổ 20k xăng rồi đưa tờ 500k. Mình trả lại ông 2 tờ 200k đưa ông cầm trước rồi lấy tiếp 50k +20k+10k trả tiếp cho ông. Nhưng trong lúc mình lấy 80k để trả lại sau ông cất 1 tờ 200k vào túi quần rồi rút tờ 50k ra để thay thế. Sau khi nhận nốt 80k mình trả lại ông mới giơ tiền lên bảo rằng mình trả nhầm tờ 50k và đòi mình trả 200k".
Lat tay thu thuat danh trao tien thua tai cay xang
Đoạn video được facebook Phan Yến chia sẻ trên trang cá nhân.
Từ hình ảnh ghi lại được có thể thấy, khi nhân viên cây xăng vừa đưa lại tiền thừa cho người đàn ông này thì ông ta rút từ trong túi ra một tờ tiền khác, sau đó đánh tráo với tờ tiền đang cầm trên tay. Ngay lập tức vị khách này nhét tờ tiền vừa đánh tráo tiền được vào túi quần.
Lat tay thu thuat danh trao tien thua tai cay xang-Hinh-2
Người đàn ông đánh tráo tiền trong lúc nhân viên đang trả lại tiền thừa.
Sau khi nhân viên đã trả đủ số tiền thì người đàn ông mới quay sang thắc mắc là đã đưa thiếu tiền cho mình. Dù nữ nhân viên này đã nghi ngờ nhưng vẫn trả lại tiền thừa cho khách. Đến khi xem lại camera thì mới chắc chắn rằng mình vừa bị lừa.
Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, nữ nhân viên này đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh của người đàn ông này lên trang facebook, nhằm cảnh báo với các cây xăng nên đề phòng với cách lừa đảo này. Đồng thời cũng nhờ cộng đồng mạng giúp truy tìm ra người đàn ông trên.
Tới thời điểm hiện tại, đoạn video đã nhận được gần 600 nghìn lượt xem, hơn 3 nghìn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận.
Theo T.L/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)