Đêm đi cùng gái lạ, sáng dậy thấy mất tinh hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông tỉnh dậy sau một đêm đi bar thì tá hỏa phát hiện đã mất tinh hoàn.

Dem di cung gai la, sang day thay mat tinh hoan
 Nam diễn viên đáng thương.
Dmitry Nikolaev là một nam diễn viên người Nga, 30 tuổi, đã bị cướp mất tinh hoàn sau khi đi cùng một cô gái ở quán bar.
Dmitry đã đi đến quán bar ở Moscow với bạn bè và làm quen với một cô gái tóc vàng xinh đẹp. Sau một vài ly, cô gái có mời chàng diễn viên bắt taxi đến một quán xông hơi. Anh chàng đã lập gia đình này đồng ý lời mời không chút do dự.
Theo cơ quan điều tra, Dmitry và cô gái kia cùng uống bia. Cốc bia của Dmitry phát hiện có chứa chất lạ. Thức dậy vào sáng hôm sau, người đàn ông thấy mình nằm trên ghế chờ tại một trạm xe buýt với rất nhiều máu. Anh thấy đau dữ dội ở phần bụng dưới.
Người đàn ông Nga này được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đã mất tinh hoàn. Các bác sĩ cho rằng anh đã bị trộm tinh hoàn bởi một người có chuyên môn về y tế. Họ chắc chắn rằng đó phải là một bác sĩ phẫu thuật hoặc bác sĩ thú y vì vết rạch rất chuyên nghiệp. Các cảnh sát điều tra Moscow nghi ngờ đây là một đường dây buôn bán nội tạng người.
Nhà chức trách nói rằng các băng đảng ma túy đã thực hiện việc ăn trộm nội tạng người rồi bán chúng trên thị trường chợ đen. Cũng theo họ, cơ quan sinh dục của Dmitry đã được bán đi một vài giờ sau khi chúng lấy đi.
Dem di cung gai la, sang day thay mat tinh hoan-Hinh-2
Vợ của Dmitry.
Dmitry đã giấu vợ. Anh nói với vợ rằng mình đang trong bệnh viện để phẫu thuật cho một căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, người vợ trẻ này sẽ biết tất cả khi các báo đã đồng loạt đăng tin về sự việc trên.
Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: Spion.
Khánh Minh

Bình luận(0)