Cười vỡ bụng xem xe ba gác làm xiếc trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc tuk tuk (xe ba gác) nhỏ màu xanh lam như làm xiếc trên đường khi chở quá nặng khiến bánh trước của xe liên tục bốc đầu.

Cuoi vo bung xem xe ba gac lam xiec tren duong
Chiếc tuk tuk như làm xiếc trên đường.
Xe tuk tuk là một loại xe ba bánh
có gắn cabin. Xe có cấu tạo tương tự xe lam hay xe ba gác ở Việt Nam. Loại xe này khá phổ biến ở nhiều quốc gia đang phát triển.
Ưu điểm của xe tuk tuk là cơ động, có thể đi vào những cung đường hẹp, ngõ ngách... Tuy nhiên, nó cũng khá mất an toàn khi thường xuyên chở quá tải. Việc chở quá tải không chỉ gây ra tai nạn cho bản thân mà còn có thể gây tai nạn cho những phương tiện tham gia giao thông khác. Trường hợp dưới đây là một ví dụ điển hình.
Chiếc xe tuk tuk màu xanh lam chở theo sau khá nhiều hàng hóa nặng, khi lên dốc đã liên tục bốc đầu. Sau một hồi gần như bất lực, tài xế đã cho xe lùi lại và lấy đà khá xa để vọt lên dốc cao. Mọi chuyện tưởng êm xuôi khi chiếc xe lên đến đỉnh dốc. Nhưng chiếc xe đã hụt hơi, trôi ngược lại và bổ nhào ra phía sau. Rất may, 2 người ngồi trên xe đều an toàn. Đây cũng như lời cảnh tình đối với những tài xế xe này.
Mời quý độc giả xem video chiếc xe tuk tuk như làm xiếc trên đường:
Tuấn Lê (theo Liveleak)

Bình luận(0)