Cầu thủ Real Madrid đánh nguội khiến Mandzukic đổ máu

Google News

Lần lượt cầu thủ Real Madrid là Sergio Ramos và Daniel Carvajal giật cùi chỏ và đấm thẳng vào Mario Mandzukic nhưng không hề có thẻ phạt nào. 

Mời quý độc giả xem video:

Trong một tình huống nhảy lên tranh chấp bóng bổng, Sergio Ramos "vô tình" thúc thẳng cùi chỏ vào mặt Mario Mandzukic khiến cầu thủ của Atletico đổ gục xuống sân. Ngôi sao người Croatia khá choáng váng sau khi va chạm và máu chảy khắp mặt.
Chưa dừng lại đó, Daniel Carvajal trong một pha tranh chấp sau đó cũng tung thẳng cú đấm vào bụng Mandzukic một cách trực diện. Đáng nói hơn, cả hai tình huống trên đều bị trọng tài chính Milorad Mazic và các trợ lý bỏ qua.
Cau thu Real Madrid danh nguoi khien Mandzukic do mau
Cầu thủ Real Madrid đánh nguội đối với Mandzukic.
Trước khi tung ra cú đấm, có vẻ như Carvajal đã... cắn vào tay đối thủ. Nhưng hành động này được chính Carvajal phủ nhận sau trận đấu: “Tôi chắc chắn rằng mình không cắn một ai cả".
Trong tình huống này quả thật không rõ ngôi sao Real Madrid có cắn Mandzukic hay không, nhưng tình huống anh đấm thẳng vào bụng Mandzukic thì không thể bàn cãi. Hiện Atletico đang làm đơn khiếu nại gửi đến UEFA. Có thể rất khó xác định Ramos có cố ý đánh nguội Mandzukic hay không, nhưng Carvajal thì khó thoát khỏi án phạt với hành vi bạo lực của mình.
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)