Nụ cười hiếm hoi của bé Gia Bảo

Google News

"Lâu lắm rồi thằng nhỏ có cười như vậy đâu. Hắn đau, chỉ nằm rên còn không nổi..." - bà Tích không cầm được nước mắt.

- “Lâu lắm rồi thằng nhỏ có cười như vậy đâu. Hắn đau, chỉ nằm rên còn không nổi” - bà Tích (bà nội bé Gia Bảo) không cầm được nước mắt khi thấy cháu cười.

[links()]

Trưa ngày 4/11, PV Kienthuc.net.vn đã tìm về tổ 4, thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam để thăm và trao cho bé Võ Gia Bảo, nhân vật bài viết: “Con ơi! Cố húp miếng cháo đi…” (đăng ngày 9/10) số tiền 10.200.000 đồng. Đây là tiền hỗ trợ của 2 bạn đọc là Nguyễn Thị Thanh Trường (200.000 đồng) và Nguyễn Thùy Trang (10.000.000 đồng).

 PV trao số tiền 10.200.000 đ cho gia đình bé Gia Bảo.
PV trao số tiền 10.200.000đ cho gia đình bé Gia Bảo.

Chúng tôi đến nhà bé Gia Bảo lúc xế trưa. Trong nhà, chị Nguyên (mẹ bé Bảo) đang lúi húi dưới bếp để chuẩn bị cơm trưa, bà Tích thì túc trực bên cạnh giường cháu. Thi thoảng nghe tiếng con trai ú ớ, chị Nguyên lại chạy lên xem chừng.

Chị Nguyên cho biết: “Mấy ngày này, Bảo có ăn được chút ít nhưng vẫn đau và mệt lắm”. Nghe mẹ nói, bé Gia Bảo đưa mắt dõi theo và nở nụ cười ngây thơ.

Nụ cười hiếm hoi của bé Gia Bảo.
Nụ cười hiếm hoi của bé Gia Bảo.

Thấy cháu cười, bà Tích không kìm nổi nước mắt: “Lâu lắm rồi thằng nhỏ có cười như vậy đâu. Hắn đau, chỉ nằm rên còn không nổi. Đây là lần đầu tiên hắn cười vui như rứa đó. Hắn cười một lòng chúng tôi vui mười”.

Chị Nguyên cúi xuống thủ thỉ với con: “Vui lắm con hề (nhỉ). Mai con có tiền đi viện rồi!... Đội ơn các cô bác đã ủng hộ, cảm ơn chú (PV) và quý báo nhiều lắm”.

Lưu Minh

Bài đọc nhiều:

 

“Xin hãy cứu lấy con tôi!” “Xin hãy cứu lấy con tôi!” Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, nuôi con trong cũi sắt Đắng lòng nuôi chồng trên xe lăn, nuôi con trong cũi sắt

 

Bình luận(0)