Cô gái “giành chết với cha” đã phẫu thuật tim thành công

Google News

Sau khi Kienthuc.net.vn đưa tin, bạn đọc cả nước đã gửi hỗ trợ cho Thuý mổ tim.

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 11/8, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (29 tuổi), trú tại thôn Đại Phú, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam là nhân vật bài viết: “Hai cha con giành nhau… chết” (đăng ngày 28/5) đã xuất viện sau ca phẫu thuật tim thành công. 

Đầu tháng 5, Thuý phải nhập viện Bệnh viện TW Huế để điều trị căn bệnh hẹp van tim không thở được. Sau một thời gian theo dõi, ngày 22/5, Bệnh viện đã đi đến thống nhất phải phẫu thuật tim.

Nhờ có sự giúp đỡ của bạn đọc cả nước, Nguyễn Thị Thanh Thuý đã được phẫu thuật tim

Theo giấy báo của bệnh viện, ca mổ tim của chị Thúy phải tốn đến 65 triệu đồng. Gia đình nghèo, kèm với bản thân ông Khả (cha Thuý - PV) bị mắc bệnh gan nên không đủ khả năng phẫu thuật cho con.

Sau khi Kienthuc.net.vn đưa tin, bạn đọc cả nước đã gửi hỗ trợ cho Thuý mổ tim. Cộng thêm đó, ông Khả đã vét tất cả những tài sản của gia đình đi cầm cố, vay mượn mới có đủ số tiền trên để mổ tim cho con.

Ngày 12/6, chị Thúy đã nhập viện để phẫu thuật tim.

“Sau mổ, tui không còn đau nhói, khó thở như trước đây. Tui sẽ nghỉ một thời gian rồi tiếp tục đi làm để kiếm tiền về chữa ung thư gan cho ba” - chị Thúy vui mừng nói.

Ông Nguyễn Tấn Khả đau đớn vì bị ung thư gan 

Hiện nay, căn bệnh của ba chị Thúy là ông Nguyễn Tấn Khả (54 tuổi) đang ngày càng xấu đi. Theo khuyến cáo của bác sĩ, ông Khả phải mau chóng nhập viện điều trị.

[links()]

Lưu Minh

Bình luận(0)