Bạn đọc giúp “hồi sinh” đôi chân liệt của cụ bà 90tuổi

Google News

"Cả chục năm rồi nay mới được chống gậy tập tành bước đi, thấy sướng cái chân…" - cụ Nguyễn Thị Kia chia sẻ niềm vui.

- Chiều ngày 9/11, PV Kienthuc.net.vn lại tìm về nhà cụ Nguyễn Thị Kia, trú tại tổ 5, thôn Hưng Lộc, xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam để thăm hỏi và tiếp tục trao hỗ trợ 2 triệu đồng của bạn đọc.

Đó là số tiễn hỗ trợ của các bạn đọc: Nguyên Thị Phương Lan, ông bà Tuệ Minh Thọ, Liên Ngọc (1.300.000đ), Nguyễn Anh Huy (600.000đ) và Ngô Thị Thanh Nga (100.000đ).

Chúng tôi ngạc nhiên khi tới nhà thì gặp cụ Kia vịn vai con gái chống gậy tập tễnh bước ra. Cụ vừa đi vừa nói: “Cả chục năm rồi, nay mới được chống gậy tập tành bước đi thấy sướng cái chân”.

v
Cụ Kia đã có thể chống gậy đi lại vài bước trong nhà nhờ sự giúp đỡ con gái.

Tiếp chuyện với chúng tôi, cụ Kia khoe: “Già lâu ni nhận được nhiều quà của bạn đọc lắm. Già không biết làm gì ngoài việc chắp tay cảm tạ những tấm lòng gần xa…”.

Theo chị Nguyễn Thị Thuận (cháu cụ Kia) tâm sự: “Từ ngày được bạn đọc giúp đỡ, hai mẹ con cụ Kia đã có cuộc sống đầy đủ và sung túc hơn trước rất nhiều… Nhờ ăn uống đủ chất nên sức khỏe cụ Kia đã khá lên nhiều. Đôi chân cụ Kia đã bắt đầu có dấu hiệu bình phục, không còn tê liệt nữa”.

v
PV trao số tiễn hỗ trợ cho hai mẹ con cụ Kia.
v
Chị Thuận ghi xác nhận đã nhận tiền hỗ trợ giúp cụ Kia. Chị cũng cho biết, gia đình vẫn tiếp tục được nhận hỗ trợ gửi tới từ các cá nhân trong và ngoài nước.

Chị Nguyễn Thị Hà, Hội từ thiện huyện Thăng Bình chia sẻ: “Giá như mẹ con cụ Kia được có phước duyên gặp em (PV Kienthuc.net.vn) sớm hơn thì sẽ không phải sống những ngày tháng lay lắt, khổ sở như trước. Nhưng dù sao đó cũng là phước phận mà hai mẹ con đáng được hưởng”.

Lưu Minh

BÀI ĐỌC NHIỀU:

Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn Cụ ông 93 tuổi tai biến chăm “đàn con” ngớ ngẩn “Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, hãy cứu con tôi!” “Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, hãy cứu con tôi!” “Về nhà cháu không có cơm ăn…” “Về nhà cháu không có cơm ăn…”

[links()]

Bình luận(0)