Cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện ở Đà Lạt

Google News

Đà Lạt là 'thiên đường sống ảo' khi liên tục xuất hiện những tọa độ mới lạ. Cây cầu bàn tay mô phỏng cầu Vàng Đà Nẵng đang là hút giới trẻ đến check-in vào đầu năm 2020.

Đà Lạt được biết đến là thánh địa tuyệt vời đối với các tín đồ đam mê du lịch và 'sống ảo' khi mỗi ngày qua đi lại thêm nhiều điều thú vị mới. Mới đây, ở thôn Túy Sơn, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt vừa khai trương địa điểm mới toanh mang tên 'Bắc thang lên hỏi ông trời' với vô vàn các địa điểm chụp ảnh cực chất.
Đáng chú ý phải kể đến cây Cầu Vàng phiên bản 'mini' đang 'làm mưa làm gió' trên các diễn đàn mạng xã hội nhờ bối cảnh cây cầu được ôm trọn bởi bàn tay Phật, hệt như cầu Vàng ở Đà Nẵng. Dù độ hoành tráng và to lớn không bằng khi nhìn thấy ở phiên bản gốc. Thế nhưng, cầu Vàng Đà Lạt khi được lên hình cũng khiến nhiều người phải cảm thấy 'bối rối' vì độ chân thực cao.
Cau Vang Da Nang xuat hien o Da Lat
Ảnh: Phương Trâm Nguyễn
Cây cầu uốn cong, hai bên thành khung sắt được sơn màu vàng khá nổi bật ngay cả khi nhìn từ xa. Ở ngay bên cạnh, bạn có thể nhận ra những sắc màu rực rỡ xanh, đỏ, tím, vàng,… đủ loại từ những khóm hoa tươi được trồng nối tiếp nhau. Dưới mặt cầu được lót những tấm gỗ rời nhau, để khi đi lên không bị trơn trượt. Độ rộng không quá lớn nhưng có thể đứng chụp hình thoải mái.
Điểm đặc biệt nhất phải nhắc đến của cầu Vàng ở Đà Lạt chính là bàn tay Phật làm bằng đá công phu, tinh xảo. Những đường nét chạm khắc đường vân tay chân thật, nâng đỡ cho cây cầu. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cho cây cầu đẹp ma mị và hấp dẫn tựa như được nhìn thấy tận mắt cầu vàng ở tận Đà Nẵng vậy.
Mặc dù, tọa độ 'sống ảo' này khá xa trung tâm thành phố nhưng ngay từ khi ra mắt, cây cầu này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham quan. Dù là phiên bản nhỏ hơn nhưng cây cầu vẫn toát lên được sự hoành tráng và chất thơ, đẹp mộng mơ không kém gì phiên bản gốc.
Bên cạnh đó, khu du lịch này còn nằm trong một thung lũng xanh mát, được bao bọc bởi những hàng thông cao và xa xa là những mái nhà nhỏ xíu. Tất cả tạo nên một bức ảnh đẹp để thỏa mãn những bạn trẻ yêu thích ngắm cảnh, chụp ảnh.
Cau Vang Da Nang xuat hien o Da Lat-Hinh-2
Ảnh: Nguyễn Hati
Ngoài cầu bàn tay, nơi đây cũng có những góc sống ảo độc đáo, ấn tượng không kém. Những chiếc khung với màu sắc rực rỡ là background được khá nhiều bạn trẻ thả dáng sống ảo khi đến đây. Chỉ cần một chút 'tạo nét' cộng thêm với hiệu ứng chỉnh ảnh là bạn đã có ngay những tấm hình xinh xắn, lung linh ở những cánh cửa trên không này.
Nơi này cũng có một góc sống ảo với view chất lừ không kém: Nấc thang lên thiên đường trắng tinh khôi, tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hot, ảo diệu dưới trời xanh.
Tất cả những địa điểm 'sống ảo' tuyệt đẹp này có giá vé tham quan khá 'hạt dẻ', chỉ 20.000 đồng/người, đủ để bạn có một ngày chụp ảnh 'mệt nhoài' với hàng tá các bức hình đẹp lung linh.
Ngoài những địa điểm quen thuộc ở Đà Lạt thì dự đoán sắp tới đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu thu hút khách du lịch đến thành phố này. Nếu chưa có cơ hội được check-in thì ngay ngày cuối tuần, bạn có thể cùng người thương hay bạn bè đến đây để được đi trên cây cầu độc đáo này.
Theo Vũ Linh/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)