Taylor Swiff viết tâm thư chia sẻ việc mẹ bị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vừa viết tâm thư tiết lộ, mẹ cô được phát hiện ung thư một cách tình cờ, khi bà trông hoàn toàn khỏe mạnh.

Taylor Swift đang gặp cú sốc lớn khi biết tin mẹ mình, bà Andrea (57 tuổi), bị ung thư. Cô ca sỹ đồng quê viết tâm thư chia sẻ bệnh tình của mẹ với mong muốn nâng cao nhận thức về sức khỏe đến tất cả mọi người. 
Taylor Swiff viet tam thu chia se me bi ung thu
Mẹ Taylor luôn sát cánh bên con gái như những người bạn. 
Taylor Swift viết: “Xin chào các bạn! Tôi viết dòng này để chia sẻ với các bạn một tin rất buồn với gia đình tôi. Thường thì tôi chia sẻ cảm xúc của mình qua những nốt nhạc và bạn sẽ phải chờ rất lâu sau đó. Tuy nhiên, đây là điều mà tôi nghĩ các bạn nên được biết bây giờ. Mẹ tôi đã được chẩn đoán ung thư.
Giáng sinh vừa qua, tôi muốn tặng mẹ một món quà bất ngờ nhất: Đến bác sỹ và kiểm tra sức khỏe tổng quát. Mẹ tôi nhận món quà của tôi và hoàn toàn lạc quan vì trông mẹ rất khỏe mạnh. Nhưng thật ra, mẹ thông báo như vậy chỉ để gia đình không lo lắng.
Kết quả chính xác được gửi đến vào thứ năm vừa qua đã cho biết rằng, mẹ tôi được xác định bệnh ung thư”.
Taylor Swiff viet tam thu chia se me bi ung thu-Hinh-2
Taylor và mẹ trong một sự kiện. 
Công chúa nhạc đồng quê chia sẻ thêm, cô có ý định giữ kín tình trạng bệnh của mẹ, nhưng bà muốn mọi người được biết để nâng cao nhận thức về căn bệnh nguy hiểm này. "Bởi bố mẹ của bạn có thể quá bận rộn mà quên mất việc đi khám bác sỹ, và bạn nên nhắc nhở họ về việc quan trọng này. Ung thư càng phát hiện muộn thì việc điều trị sẽ càng khó khăn hơn". 
Cuối thư, Taylor Swift không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người “Cảm ơn các bạn vì luôn dành nhiều sự quan tâm tới gia đình của tôi và mẹ tôi muốn chia sẻ những điều này tới các bạn”.
Nữ ca sỹ từng nói về mẹ một lần trong một cuộc phỏng vấn năm 2008 “Mẹ tôi là một người thân thiện và cởi mở. Mẹ luôn là người bạn thân thiết ở bên cạnh tôi trong những năm tháng đi học vì tôi không có nhiều bạn”.
Mi Trần (Dailymail/Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)