Trao quà bạn đọc cho người cha tật nguyền

Google News

(Kiến Thức) - Lần này chúng tôi mang tấm lòng của bạn đọc đến với gia đình anh Đinh Xuân Lương, thôn Tằng My (Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội).

Anh Đinh Xuân Lương nhận tiền hỗ trợ của bạn đọc. 

Chúng tôi đã tận tay trao cho anh Lương 400.000 đồng của chị Phạm Thị Thúy Nga (300.000 đồng), anh Lê Văn Hùng (100.000 đồng) hỗ trợ bố con anh lúc khó khăn.

Ngồi nói chuyện với chúng tôi, anh Lương vẫn không ngừng bị bệnh tật hành hạ, bên tay trái của anh đã bị liệt nhưng tê buốt tận tim, anh bảo "chỉ muốn bẻ đi cho đỡ khổ". 

Khi biết bạn đọc quan tâm đến gia đình, anh vui mừng khôn xiết. Anh Lương xúc động: "Tôi chỉ biết gửi lời cảm ơn đến Báo điện tử Kiến Thức và đặc biệt là bạn đọc đã giúp đỡ tôi trong lúc khốn khó, có lúc như thế này mới biết tình người thật đáng quý. Với số tiền này tôi cũng sẽ góp thêm vào mua cho cháu chiếc xe đạp mới để cháu đi học cho đỡ vất vả, chiếc xe đạp cũ cháu vẫn thường đi học chỉ vài hôm lại phải sửa". 

Báo Kiến Thức đã gửi số tiền 500.000 đồng của bạn đọc Lý Thanh Châu giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Quốc Tuấn ở số nhà 274/8 đường Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp (TP.HCM). Gia đình anh Tuấn là hoàn cảnh đặc biệt thương tâm được phản ánh qua bài viết "Cả nhà 4 người bị tạt axit". Qua trực tiếp liên lạc với gia đình anh Tuấn, chúng tôi đã chuyển tiền vào tài khoản theo mong muốn gia đình (Ngân hàng Vietinbank, tên chủ tài khoản Phạm Thị Kiệu, số TK: 101010003810465, liên lạc sđt cô Năm: 0972386010).
Đình Hường

Bình luận(0)