Những màn cầu hôn không thể chối từ

Google News

Kỳ công và sáng tạo, những màn cầu hôn này khiến người được ngỏ lời khó có thể chối từ.

- Kỳ công và sáng tạo, những màn cầu hôn này khiến người được ngỏ lời khó có thể chối từ.

1.    Tỏ tình bằng những nhân vật Lego
 
Walt Thompson (29 tuổi) từ Atlanta (Mỹ) đã cặm cụi chụp 2.600 bức ảnh của các nhân vật Lego trong hơn 2 ngày, sau đó làm thành một video lãng mạn để cầu hôn bạn gái Nealey Dozier.
 
Một trong những hình ảnh trong đoạn video lãng mạn
Một trong những hình ảnh trong đoạn video lãng mạn

Đoạn video dài hơn 3 phút kể về thuở ban đầu họ mới quen, sau đó yêu nhau cho tới giây phút hiện tại. Walt Thompson thậm chí còn để các nhân vật Lego mặc trang phục giống với trang phục họ mặc.
 
Bộ phim kết thúc với cảnh nhân vật của Thompson cầm một chiếc nhẫn kim cương lớn và dòng chữ “Em sẽ lấy anh chứ?” xuất hiện trên màn hình. Dĩ nhiên sau khi nghe xong lời cầu hôn lãng mạn này, Nealey đã gật đầu đồng ý. Họ dự định kết hôn vào mùa xuân năm 2013.

Walt Thompson bên cạnh bạn gái Nealey Dozier
Walt Thompson bên cạnh bạn gái Nealey Dozier
 
 
[video(47902)]
 
2.    Cầu hôn bằng bức tranh khổng lồ giữa trung tâm thành phố
 
Jeff Gurwin đã cầu hôn bạn gái Caitlin Fitzsimons bằng cách vẽ một bức họa khổng lồ ngay giữa trung tâm New York (Mỹ).
 
Bức tranh nổi bật ngay giữa trung tâm New York
Bức tranh nổi bật ngay giữa trung tâm New York

Bức tranh được vẽ trên tường góc phố Avenue A và đường số 2 ở East Village. Trên bức tranh nổi bật những chữ cái ghép thành câu hỏi: “Caitlin, em sẽ cưới anh chứ?” cùng hình chú chó cưng của mẹ Caitlin ở phía dưới.

Caitlin đang đi bộ tới gặp bạn trai mình thì nhìn thấy lời cầu hôn ngọt ngào này. Liền sau đó, Jeff quỳ gối trước mặt cô để chờ được trao nhẫn. Quá hạnh phúc, Caitlin đã gật đầu đồng ý.

Caitlin hạnh phúc đến mức không thể thốt lên lời và đã gật đầu đồng ý
Caitlin hạnh phúc đến mức không thể thốt lên lời và đã gật đầu đồng ý
 
Xem màn cầu hôn bằng bức tranh khổng lồ trên phố tại đây.
 
3.    Cầu hôn ngay trong rạp chiếu phim
 
Ginny Joiner, người Atlanta (Mỹ) tới rạp để xem bộ phim Hangover 2 cùng anh trai mình. Tuy nhiên, thay vì những hình ảnh trong bộ phim, mở đầu buổi chiếu lại là giọng nói: “Một tình yêu chân thành đến mức không thể viết ra”.

Sau đó là hình ảnh hai người đàn ông đang đối thoại với nhau. “Sẽ có lúc mọi người cha đều phải để một người đàn ông khác chăm sóc con gái mình, một người đàn ông cũng yêu con bé nhiều như ông ấy vẫn yêu”. Đó chính là bố của Ginny đang trò chuyện cùng Matt Still – bạn trai của cô. Matt đang xin phép được kết hôn cùng Ginny và cuối cùng được chấp thuận.
 
Matt đã được bố Joiner chấp thuận cho kết hôn
Matt đã được bố Joiner chấp thuận cho kết hôn

Màn cầu hôn lãng mạn kết thúc với cảnh Matt xuất hiện tại rạp chiếu phim, quỳ gối trước mặt Ginny với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Cô gái đã nhận lời cầu hôn của bạn trai trong tiếng vỗ tay reo hò của khán giả tại rạp. Đến lúc này gia đình và bạn bè cô – những người ẩn mình trong rạp chiếu mới đứng dậy chúc mừng cặp đôi hạnh phúc.
 
Xem màn cầu hôn trong rạp chiếu phim tại đây.
 
4.    Hát và cầu hôn trên tàu điện ngầm
 
Trong rất nhiều nơi lãng mạn để cầu hôn, chàng trai London, Adam King lại chọn tàu điện ngầm để ghi dấu bước ngoặt cuộc đời mình. Trên chuyến tàu đến nơi hẹn hò, Lucy Rogers, bạn gái Adam đã rất ngạc nhiên vì một giọng nữ vang lên, sau đó là một giọng nam phụ họa, trình bày ca khúc “Lovely day”. Tiếp đó là màn đồng diễn của những hành khách cùng đi trên toa tàu.
 
Adam King bên cạnh bạn gái
Adam King bên cạnh bạn gái

Sau khi đám đông tạm dừng, Adam xuất hiện và cầu hôn cô gái. Quá sung sướng, Lucy đã đồng ý lời cầu hôn. Theo Adam, điều khó nhất trong kế hoạch là phải đưa Lucy lên đúng toa tàu. Kế hoạch gần như đổ vỡ khi đến phút cuối cùng, Lucy quyết định tự lái xe đi, thay vì bắt tàu điện ngầm như mọi khi. Cuối cùng, Adam phải ngắt ắc quy trên xe để đảm bảo Lucy đi bằng tàu điện ngầm.
 
Xem màn cầu hôn lãng mạn trên tàu điện ngầm tại đây.
 
5.    Kế hoạch cầu hôn 6 năm
 
Một cặp đôi người Canada - Dave và Tina hẹn hò nhau suốt 6 năm, và chỉ 1 năm sau khi hẹn hò, họ đã biết người còn lại chính là nửa kia mình luôn tìm kiếm. Do đó, họ đã nảy ra một kế hoạch. Mỗi lần đi đến một địa điểm du lịch, họ lại chụp hình với một chữ cái để làm thành dòng chữ “WE ALWAYS KNEW” (Chúng tôi luôn biết) với hàm ý họ luôn biết một ngày nào đó họ sẽ kết hôn.
 
Chữ L để tạo thành dòng chữ “We always knew” (Chúng tôi luôn biết)
Chữ L để tạo thành dòng chữ “We always knew” (Chúng tôi luôn biết)

Đến khi chụp được chữ cái “W” cuối cùng, Dave khéo léo sắp đặt  một số người để căng tấm băng rôn “Will you marry me?”. Khi Tina nhìn thấy bức ảnh chụp cảnh này, cô đã mừng rơi nước mắt và gật đầu đồng ý.

Xem lời cầu hôn kéo dài 6 năm tại đây.

Nguyễn Ngọc Khanh (Tổng hợp)

Bình luận(0)