Maya trải lòng chuyện tình với bố của con gái Bồ Câu

Google News

Lần đầu Maya trải lòng chuyện tình với bố của con gái Bồ Câu. Maya cho biết, cô và bố của con gái đã chia tay, giờ chỉ là bạn.

Sau thời gian lùm xùm về chuyện sinh con và xích mích với Hà Hồ, Maya chính thức lên tiếng phủ nhận về những căng thẳng của cô và "nữ hoàng giải trí". Đặc biệt, Maya trải lòng chuyện tình với bố của con gái Bồ Câu.
Maya trai long chuyen tinh voi bo cua con gai Bo Cau
 Nữ ca sĩ Maya.
Nữ diễn viên Scandal cũng cho biết thêm, cô và bố của con gái mình đã chia tay và giờ chỉ là bạn. Tuy cô đơn, nhưng ca sĩ Maya thấy không còn cần đàn ông nữa.
"Tôi và Hà Hồ không có xích mích gì"
Sau thời gian im ắng, lí do gì khiến chị quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc bằng chương trình "The Remix"?
- Tôi đã để ý chương trình này từ khá lâu. Có thể nói Việt Nam chưa bao giờ có một chương trình nào hoành tráng và hiện đại như vậy. Chương trình giúp nghệ sĩ chúng tôi được trau dồi và phát triển lên mức chuyên nghiệp.
Đến với chương trình cũng là một may mắn, một cái duyên với tôi. Trong lần về Việt Nam thu CD, tôi được bên ban tổ chức đặt lời mời và cũng là một trong những thí sinh được mời cuối cùng.
Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều bởi vì chương trình là một quá trình dài hơi gồm 10 liveshow. Để đi được đến show cuối cùng, tôi cần sự chỉn chu nhất định.
Cố gắng là vậy nhưng chị chỉ giành giải ba…
- Tuy là giải ba nhưng tôi cũng rất hài lòng rồi, dù có hơi buồn vì chưa có đêm nào tôi đứng vị trí đầu tiên. Tuy nhiên khi nhìn vào kết quả, tôi tin rằng mọi người cũng có thể nhìn thấy là ai xứng đáng với danh hiệu như thế nào.
Tham gia chương trình bận rộn như vậy, chị lấy thời gian đâu để chăm sóc con?
- Tôi và con luôn bên cạnh nhau khi cả ở Việt Nam và Mỹ. Thỉnh thoảng, con tôi cũng được gặp bố.
Trong thời gian tham gia "The Remix", đã có nhiều đồn thổi về việc chị và Hà Hồ có xích mích liên quan tới tình ái. Đến giờ phút này, chị có thể nói gì?
- Tôi và Hà đâu có xích mích gì. Đôi khi tôi cho rằng báo chí luôn muốn thổi phồng mọi thứ lên để có cái nói tới. Những nghệ sĩ như tôi cũng phải quen với điều đó. Còn cái cách mà chúng tôi đối xử với nhau thì người trong cuộc mới hiểu rõ, và hãy ứng xử sao cho đẹp nhất, văn minh nhất.
Quan hệ của Maya và bố bé Bồ Câu hiện nay như thế nào?
- Tôi và bố bé Bồ Câu giờ chỉ là hai người bạn.
Tôi và anh ấy không có nhiều dịp đi cùng nhau vì cả hai cùng bận. Nếu có dịp, tôi thường để anh ấy và con chơi với nhau.
Maya trai long chuyen tinh voi bo cua con gai Bo Cau-Hinh-2
 Maya và bé Bồ Câu.
Bố của Bồ Cầu có thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một người cha?
- Tôi và anh ấy đều có đầy đủ trách nhiệm với con.
Ý tôi là việc chu cấp về vật chất….
- Có chứ, nhưng tôi cất đi để dành cho bé sau này. Còn việc nuôi con ở thời điểm hiện tại, tôi có thể lo được. Tôi cũng để anh ấy tự nguyện chu cấp, giống cái cách mà chúng tôi tự nguyện đến với nhau.
Không hận đàn ông nhưng không còn cần họ nữa
Chị đối mặt như thế nào với những sóng gió trong thời gian qua?
- Tôi im lặng vì mọi chuyện đã quá phức tạp rồi, và cũng vì bởi tôi có nói gì thì người ta đâu có tin. Cuộc sống của mình, mình sống, mình làm việc, mình tập trung cho con cái. Còn tất cả thị phi bên ngoài bây giờ tôi không còn quan tâm nữa.
Maya trước và sau khi có con khác nhau như thế nào về suy nghĩ về cách sống?
- Từ khi có con tôi thấy tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Mạnh mẽ hơn mà tôi thấy chị đã sắp khóc rồi...
- (Khóc nấc) Đôi khi tôi rất dễ xúc động, giống như vừa nãy nghe một bài hát của anh Hồ Hoài Anh mà tôi cũng khóc, tôi cũng không hiểu vì sao.
Cảm xúc đó ở chị phải chăng vì chị vẫn ám ảnh mình là người thiệt thòi trong tình yêu?
- Có thể nhiều người nhìn thấy sự thiệt thòi, nhưng thực ra tôi thấy khá thoải mái. Đâu ai lựa chọn cho mình được số phận sung sướng cả đâu. Tôi không khổ cũng không quá sướng. Tôi hài lòng với hiện tại.
Sinh con với chị có phải là một sự đánh đổi, khi ở thời điểm ấy, cái tên Maya đang trên đà tỏa sáng?
- Tôi thấy sinh con là một quyết định đúng đắn. Bởi thời gian đó cũng là lúc để tôi nhìn lại bản thân, và khi quay trở lại thì tôi hoàn toàn tự tin khi tên tuổi của mình đã ít nhiều được biết đến.
Khi đã có con rồi, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chỉ cần có thời gian chăm chút, cố gắng hơn thì tôi nghĩ mình sẽ lấy lại được những gì trước kia.
Chị chia sẻ về việc đã chia tay bố của con gái mình. Vậy giờ đây, cảm xúc của chị đối với "một nửa thế giới" ra sao?
- Tôi làm việc nhiều quá nên cũng không có thời gian gặp gỡ ai, tiếp xúc ai. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy đàn ông không còn sức quyến rũ gì với tôi nữa.
Maya trai long chuyen tinh voi bo cua con gai Bo Cau-Hinh-3
 Với Maya, đàn ông bây giờ không còn sức quyến rũ nào nữa.
Hay là do chị vẫn còn nuôi sự hận thù?
- Tôi không hận nhưng thấy không còn cần họ nữa, bởi cuộc sống đang quá tự do và thoải mái rồi. Hơn nữa, tôi không muốn san sẻ tình yêu thương dành cho con với ai khác nữa.
Nói gì thì nói, xinh đẹp và lại đang tự do, tôi nghĩ xung quanh chị hẳn là sẽ có nhiều đàn ông vây quanh...
- Tôi nghĩ là không nhiều đâu, có thể do gương mặt của tôi khó gần quá.
Con gái chị có cái tên thật đáng yêu: Bồ Câu. Tại sao chị lại chọn cái tên ấy cho bé?
- Khi vừa mang bầu bé thì tôi đã sang Mỹ. Vừa đến Mỹ, chưa kịp về khách sạn thì bạn bè lại đặt vé cho tôi đi Las Vegas. Cái tên đó gợi lên việc tôi bay như chim vậy. Và bồ câu cũng là biểu tượng của hòa bình.
Hoạt động showbiz ở mọi lĩnh vực, giờ đây, chị nhận mình là diễn viên, ca sĩ hay người mẫu?
- Trước đây tôi cũng tham gia làm người mẫu ở Hà Nội rồi sau đó chuyển hướng sang làm ca sĩ. Với tôi ca sĩ vẫn là ngành theo đuổi lâu nhất. Song song với điện ảnh, tôi cũng sẽ không bao giờ từ chối nếu như có kịch bản tốt.
Chị có nghĩ rằng tên tuổi chị có được ngày hôm nay, một phần là nhờ những thị phi, sóng gió đời tư?
- Tôi nghĩ là do số phận chứ không phải thị phi.
Cố gắng rất nhiều trong âm nhạc, nhưng để tìm sản phẩm tạo được chú ý đóng mác Maya thì chị chưa có. Chị nghĩ sao về con đường showbiz của mình?
- Trong chương trình The Remix, tôi cũng đã có một vài ca khúc đáng chú ý. Hiện tôi cũng đang cố gắng để chăm chút những sản phẩm đó để nó thực sự trở thành những bản hit.
Còn về các dự án phim thì sao?
- Tháng 6 tôi sẽ tham gia phim Sài Gòn, em yêu anh . Đây là một bộ phim rất dễ thương kể về cuộc sống của Sài Gòn ngày nay. Tôi sẽ đóng vai chính trong bộ phim với đa tuyến nhân vật.
Kế hoạch của chị trong âm nhạc thì sao?
- Tôi đã hoàn thành một CD về dòng nhạc EDM để chuẩn bị gửi đến tất cả mọi người. Nó sẽ có những màu sắc tươi mới và mang nhiều thông điệp ý nghĩa.
>>> Xem MV “Giọt nước mắt khi con chào đời” của Maya:
Theo Kiều Thuận/ Dân Việt

Bình luận(0)