Linh Miu hối hận vì yêu Hữu Công quá ngu dại

Google News

Linh Miu chia sẻ đã yêu ai là cô yêu thật lòng, cuồng nhiệt và có lúc cảm thấy hối hận vì quá ngu dại trong tình yêu. Gần đây chuyện tình của Linh Miu - Hữu Công gây ồn ào.

>>> Mời quý độc giả xem video "Linh Miu khóc khi nói về ồn ào với Hữu Công". Nguồn Youtube:
- Dù đã đường ai nấy đi 2 năm nhưng những ngày gần đây câu chuyện Linh Miu - Hữu Công nóng trở lại. Chị tố bạn trai cũ vũ phu, từng đánh đập mình, ngược lại bạn trai Hữu Công cho rằng đây là chiêu PR cho MV mới của Linh Miu. Chị có thể nói gì về điều này?
- Đúng, tôi vừa ra mắt MV nhưng tôi chẳng thông minh đến thế để lấy chuyện tình cảm ra PR cho MV. Tính tôi thẳng, ai hỏi gì nói nấy, chính vì thế khi có phóng viên gọi điện hỏi tôi lý do chia tay, tôi có gì nói đó. Anh Hữu Công mỗi lần cãi vã hay đánh vào mặt tôi, thì tôi chia sẻ vậy. Chẳng có gì phải giấu giếm cả.
- Bố mẹ của Linh Miu có biết việc chị bị bạo hành, và việc mẹ của chị đi tiệc cưới của Hữu Công chị có can ngăn?
- Mẹ tôi luôn muốn tôi với Hữu Công quay lại với nhau, mặc dù mẹ tôi biết tính của tôi như nào. Không bao giờ tôi làm điều đó. Mẹ tôi biết việc Hữu Công bạo hành tôi nhưng mẹ tôi ít khi đứng về phía các con. Em gái tôi cũng luôn phàn nàn về việc này.
Mẹ quý Hữu Công bởi anh ấy biết làm ra tiền. Tôi thì từ trước tới giờ thường yêu người kém hơn mình, có nghĩa là kém hơn về tài chính cho tới khi gặp Hữu Công. Bố mẹ nào cũng mong con gái của mình yêu và lấy người đàn ông có thể là chỗ dựa kinh tế để con cái mình có cuộc sống sung sướng. Tôi thì khác, tiền khi chết đi thì không mang được.
Tôi không nhiều hứng thú với những người có tiền. Người ít tiền nhưng có chí thì trước sau gì cũng làm ra tiền, tiền đó với họ sẽ chắt chiu vô cùng. Bố tôi chưa bao giờ đồng ý tôi với Hữu Công cả, cho tới khi biết tôi bị bạo hành, bố càng không đồng ý. Tôi không hề biết mẹ đi tiệc cưới của Hữu Công cho tới khi báo chí nêu. Nhưng mà trong nhà mỗi người một tính, tôi không đồng ý thì mẹ tôi cũng đi rồi, mẹ còn mời cả Hữu Công đi chơi Hàn Quốc nữa cơ.
- Bạn trai mới phản ứng như thế nào trước những lùm xùm với người cũ của Linh Miu. Có bao giờ bạn trai ghen với những thước phim nóng của Linh Miu với người cũ, hay những cảnh nóng trong phim?
- Bạn trai luôn luôn ủng hộ tôi. Anh ấy luôn động viên tôi bỏ qua và không nghĩ gì tới quá khứ. Anh ấy là người luôn dìm cảm xúc của tôi xuống. Bởi tôi là người rất nóng tính, lúc không bằng lòng điều gì tôi như điên như dại. Còn những cảnh nhạy cảm của tôi với Hữu Công, bạn trai tôi lúc đầu cũng ghen, xong sau anh ấy hiểu đó cũng chỉ là công việc thì lại thôi.
Bây giờ, tôi hạn chế đóng cảnh nóng với ngưới khác, chụp ảnh sexy thì tôi hay chụp một mình, hoặc với bạn trai. Còn đóng cảnh nóng trong phim thì tôi sẽ đóng cùng bạn trai dù anh ấy không diễn tốt cho lắm. Nhưng tôi hạn chế tối đa để bạn trai có cơ hội ghen. Tôi hiểu được cảm xúc của anh ấy.
 MV "Dại khờ" là cách Linh Miu chia sẻ câu chuyện yêu của mình - một người đã quá dại khờ trong tình yêu.
- Linh Miu có cảm thấy hối tiếc bởi câu chuyện lùm xùm vừa qua?
- Tôi chưa bao giờ hối hận bất cứ việc gì mình làm từ trước tới giờ. Nhưng sự việc này, tôi thực sự hối tiếc. Tôi giúp đỡ và hết lòng với Hữu Công mà đến giờ này nhận được những điều như thế, thật sự tôi thấy tiếc.
Sự việc ồn ào trên mặt báo, cậu tôi có gọi điện và nói rằng: "Cậu tin cháu". Đúng là tại tôi ngu thật, lúc nào tôi cũng thật thà mọi chuyện. Cậu khuyên tôi chấm dứt mọi chuyện, bởi có thể ngoài kia chắc chẳng ai nghĩ tôi lại ngu đến thế. Bây giờ, Hữu Công có nói gì thì tôi cũng chẳng nói lại nữa.
- Một câu cuối cùng cho Hữu Công để kết thúc chuỗi ngày khẩu chiến trên facebook, Linh Miu sẽ nói gì?
- Câu cuối cùng tôi muốn nói rằng, tôi muốn mọi chuyện kết thúc tại đây. Tôi chúc cho vợ chồng Hữu Công luôn luôn hạnh phúc.
- Cảm ơn chị về những chia sẻ!
Theo T.Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)