Kiều Minh Tuấn: “Tôi sẽ làm đám cưới với Cát Phượng”

Google News

(Kiến Thức) - Về dự định làm đám cưới với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Sẽ có một ngày dù chưa biết là ngày nào, nhưng mà chắc chắn”. Nam diễn viên cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về vai diễn trong phim Tết "798Mười".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "798Mười". Nguồn Youtube:
Bị táng thẳng vào mặt khi đóng "798Mười"
- Đảm nhận vai Tám Bánh Tiêu trong phim Tết "798Mười" của đạo diễn Dustin Nguyễn, điều gì khiến Kiều Minh Tuấn tâm đắc với vai diễn này?
- Diễn viên Kiều Minh Tuấn: Đây là một vai mình thích nên mình đã nhận lời tham gia. Điều mình thích ở nhân vật đó là: dám yêu, yêu hết mình, tin vào tình yêu, lạc quan vào cuộc sống. Ở nhân vật Tám tinh thần cầu tiến rất cao, luôn tin vào những điều mình sẽ làm được trong tương lai, tin vào công việc của mình.
Cho nên, mình muốn thể hiện nhân vật này để gửi gắm đến khán giả rằng, cho dù bạn nghèo, bạn xấu, nhưng bạn yêu hết mình, cố gắng làm việc chăm chỉ thì bạn sẽ có một tình yêu. Cho dù cô gái đó rất cao, rất đẹp, hát hay thì bạn vẫn có được tình yêu của cô gái đó.
Kiều Minh Tuấn. Ảnh: ĐPCC 
- Anh thấy vai diễn này giống bao nhiêu phần trăm so với con người thật của anh ngoài đời. Hết mình cho tình yêu, đấu tranh đến cùng để bảo vệ tình yêu của mình, giữa Tám và Kiều Minh Tuấn dường như có một chút gì đó tương đồng?
- Đúng rồi. Yêu hết mình nhưng mà Tám sôi nổi lắm, còn tôi thì không sôi nổi. Tôi cũng lấy cái tôi của mình với những hiểu biết của bản thân để bỏ vào trong nhân vật.
- Trong phim “798Mười” có một số cảnh hành động, anh có gặp khó khăn gì khi quay không?
- Về đánh đấm thì tôi không gặp khó khăn, chỉ gặp khó khăn là bị người ta đánh thôi à (cười).
Khi diễn nhiều lúc cũng sơ xuất, bạn diễn có lần đá thiệt, rồi có cảnh táng vào đầu, vô tình táng thẳng vào mặt luôn. Lúc đó tôi gục xuống, không nhìn thấy đường nữa tại vì choáng. Khi ấy, anh Dustin Nguyễn quạu lên, tại sao lại đánh thằng nhỏ như vậy, tại sao lại sơ xuất vậy. Thấy thương, thấy quý lắm. Lúc đấy mọi người cũng xúm lại, tôi nói chỉ bị căng thẳng thôi không sao đâu, chỉ là sơ xuất không có gì hết.
Rồi có những cảnh rượt đuổi, tôi ngồi trên xe mà tim mình muốn rớt ra ngoài, căng thẳng lắm.
- Trên trường quay đạo diễn Dustin Nguyễn là người thế nào, anh ấy hỗ trợ anh nhiều chứ?
- Anh Dustin Nguyễn hỗ trợ diễn viên hết mình, với một tâm thế tôn trọng diễn viên và rất hoà đồng. Anh ấy tử tế, tử tế đến mức khó chịu luôn. Mà anh ấy thiệt lòng. Quay xong là ôm từng người cảm ơn. Ngày nào cũng vậy, lên gặp là hỏi han, trò chuyện. Ai cũng thế chứ không phải với mình Kiều Minh Tuấn, hay chị Thu Trang. Đến nỗi tôi cứ nghĩ, trời ơi người ở đâu mà lịch sự đến khó chịu. Nhưng đó là bản chất, là con người thật của anh nên mình rất quý.
Lúc trước tôi chỉ nể cái tài của anh thôi, còn giờ phục cả con người, cách sống của anh ấy nữa. Quý lắm, quay xong rồi lâu lâu nhớ nhắn tin chỉ để hỏi anh khoẻ không. Vậy thôi đó.
 Kiều Minh Tuấn và Dustin Nguyễn trong phim. 
Cảnh hôn Nam Em ban đầu ngại, nhìn nhau chỉ cười
- Còn Nam Em – hoa khôi đi diễn thì sao? Anh đánh giá gì về lối diễn xuất của Nam Em?
- Nam Em là tay ngang nên sự giữ nhân vật không có, nên mình là bạn diễn của cô ấy mình phải giữ.
Ví dụ như khi quay cảnh đầu tiên chưa vô, cảnh thứ hai chưa vô tới cảnh thứ ba mới vô là vậy. Hơi lâu hơn người chuyên nghiệp. Nhưng được cái là Nam Em rất cầu tiến, chịu khó học hỏi và luôn cố gắng để làm tròn vai.
- Nam Em có chia sẻ rằng khi đóng “798Mười” đã yêu Kiều Minh Tuấn thật!
Đúng rồi, vì đó là khoảng thời gian nuôi nhân vật, là phải yêu nhân vật của mình luôn.
 
- Vậy có khi nào bạn diễn đóng cặp trở thành bồ thật luôn không?
- Cái đó là trường hợp của người khác, mình chưa rơi vào trường hợp đó mình đâu có biết.
- Anh có thể chia sẻ về cảnh quay hôn Nam Em. Đối với anh, cảnh này có khó khi diễn?
- Hơi khó, cũng giống như cảnh hôn của anh Dustin Nguyễn và chị Thu Trang. Ban đầu ngại, nhìn nhau chỉ cười à, nhưng cuối cùng cũng làm được, cũng tự nhiên hơn.
“Tôi và Cát Phượng có duyên thì đến với nhau”
- Nhìn lại một năm qua của bản thân, anh thấy hài lòng về điều gì?
- Hạnh phúc về gia đình của mình, hạnh phúc về công việc của mình. Rất là trọn vẹn.
- Tình yêu của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh có bí quyết gì để chinh phục Cát Phượng và giữ được tình yêu luôn bền chặt?
- Đó là một cái duyên. Có duyên thì đến với nhau. Còn trong cuộc sống, nếu người này nhiệt độ cao quá thì mình giảm nhiệt độ, điều chỉnh lại để mọi chuyện không quá xa.
 Ảnh: VTC
- Điều gì ở chị Cát Phượng khiến anh thích nhất và ngược lại?
- Điều tôi thích nhất ở Cát Phượng là lòng thương người, sống phóng khoáng. Còn điều không thích là Cát Phượng sống phóng khoáng quá. Lúc trước có bao nhiêu là cho những người khó khăn hết. Bây giờ cô ấy cũng thay đổi rồi, ví dụ mình làm 10 đồng thì giúp người ta 7 đồng thôi, còn 3 đồng thì giữ lại cho Bom.
- Con riêng của Cát Phượng rất quý mến anh. Anh làm thế nào để chinh phục cậu bé?
- May mắn cho tôi là Bom rất hiểu chuyện, biết được là mình thương. Kể cả khi bị la mắng chuyện này chuyện kia, tối về mẹ hỏi có buồn chú Tuấn không thì Bom nói không buồn, tại vì chú Tuấn la toàn đúng.
Tôi không bắt Bom phải làm cái này cái kia mà chỉ hướng dẫn, điều này đúng điều này là sai, con chọn cái nào. Nếu con chọn sai, ok không sao hết, con sẽ có thêm một bài học kinh nghiệm cho sau này.
 Ku Bom - con trai riêng của Cát Phượng xuất hiện trong liveshow của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Zing
- Anh và Cát Phượng có kế hoạch gì đặc biệt trong những ngày Tết?
- Tết này diễn xuyên Tết luôn. Tại vì nghệ sĩ trong Nam hay diễn Tết mà. Tôi với Phượng cũng muốn một năm đi diễn dành thời gian cho khán giả, một năm ở nhà dành cho gia đình. Tối đi diễn có thể dẫn Bom theo đi chơi, hoặc đưa con đi chơi vào buổi sáng. Còn không thì đưa Bom về với ông.
 Ảnh: VTC
- Anh và Cát Phượng dự định bao giờ làm đám cưới, anh có thể tiết lộ chứ?
- Sẽ có một ngày dù chưa biết là ngày nào, nhưng mà chắc chắn. Chúng tôi vẫn đang chọn.
- Vậy còn kế hoạch trong năm 2018 của anh thế nào?
Tiếp tục làm phim và có thể kinh doanh thêm một cái gì đó.
- Cảm ơn những chia sẻ của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Chúc anh năm mới vạn sự như ý!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)