Diễn viên Lan Phương: “Bạn trai Tây luôn coi tôi là nữ hoàng“

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Lan Phương chia sẻ, bạn trai Tây người Anh sẵn sàng mang đến bất cứ điều gì chị muốn, miễn điều đó khiến Lan Phương hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng chia sẻ về chuyện mang bầu, mối quan hệ với gia đình bạn trai.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Cả một đời ân oán". Nguồn Youtube:
 "David sẵn sàng làm mọi thứ khiến tôi hạnh phúc"
- Bạn trai Tây đã quan tâm đến diễn viên Lan Phương ra sao, đặc biệt là khi chị mang bầu?
- Anh David lúc nào cũng quan tâm đến Phương chu đáo, luôn sẵn sàng mang đến cho Phương bất cứ điều gì Phương muốn, miễn điều đó khiến Phương mạnh khoẻ và hạnh phúc.
- Điều gì ở vị hôn phu này khiến chị đem lòng yêu và quyết định gắn bó cả cuộc đời?
- Anh ấy khiến Lan Phương cảm thấy mình được là chính mình. Anh ấy yêu mọi thứ thuộc về Phương. Ngược lại, Phương cũng vậy.
Anh cũng là người mang đến đứa con đầu lòng cho Phương, luôn coi Phương là nữ hoàng trong mắt anh ấy. Còn điều gì tốt hơn thế nữa!
 Diễn viên Lan Phương. Ảnh: NVCC
 Lan Phương hạnh phúc khi được vị hôn phu yêu thương, chiều chuộng. Ảnh: Dân Việt
- Lan Phương và bạn trai Tây có đặt ra những nguyên tắc khi yêu, sống chung không? Hai người chia sẻ với nhau ra sao về vấn đề tài chính?
Cũng không có gì nặng nề, trong cuộc nói chuyện từ lúc mới yêu nhau là chúng tôi đã nói về vấn đề khác nhau trong văn hoá rồi. Cả những quan điểm chung trong tình yêu, gia đình và cách dạy con. Mọi chuyện rất thoải mái, anh ấy sẵn dàng làm mọi thứ khiến Phương hạnh phúc.
Còn về tài chính, chúng tôi không phân chia ai lo cái này ai lo cái kia. Anh ấy để tôi thoải mái trong tất cả mọi việc. Bản thân Phương là người không quen phụ thuộc vào người khác nên Phương luôn thích tự làm việc và có tài chính riêng của mình. Nhưng anh ấy chưa bao giờ đề nghị Phương phải trả cái này cái kia. Tất cả là do Phương tự nguyện.
"Mang thai là một điều kỳ diệu"
- Cuộc sống của chị thay đổi ra sao từ khi chị biết mình có bầu và sắp sinh em bé?
- Từ khi mang bầu, mọi thứ Phương làm đều có suy nghĩ về em bé và gia đình tương lai của mình. Làm sao để mang đến điều tốt nhất cho em bé và gia đình nhỏ của mình. Từ những nỗi lo về sức khoẻ của em bé, việc em bé dậy thì, đi học, đi chơi... cho đến tài chính và cách nào mang lại cuộc sống tốt nhất cho con.
Đi chơi lúc nào Phương cũng nghĩ đến việc khi có con sẽ mang em bé theo cùng và cách nào để dạy con ngoan ngoãn khi ra ngoài nơi công cộng với ba mẹ. Việc ăn uống của Phương cũng được quan tâm nhiều hơn. Cơ thể cũng thay đổi rất nhiều. Có cả những cơn đau ở khớp ngón tay do em bé lớn nhanh nên lấy nhiều canxi của Phương quá! Phương cực kỳ dễ xúc động.
- Lần đầu tiên làm mẹ, chị đã chuẩn bị thế nào để đón thiên thần nhỏ của mình chuẩn bị chào đời?
- Quan trọng nhất vẫn là chuẩn bị tinh thần khi cuộc sống của Phương sắp sửa thay đổi hoàn toàn. Ngoài ra, Phương đọc tài liệu về mang thai, hỏi thăm kinh nghiệm của các bạn đồng nghiệp đã có con, mẹ Phương và bố mẹ anh David cũng là người cho Phương nhiều lời khuyên.
Lan Phương hạnh phúc chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: NVCC
- Mới đây, chị chia sẻ việc bị ngộ độc thực phẩm, lúc đó chị cảm thấy lo lắng cho con mình thế nào?
- Phương chưa bao giờ có những trận nôn kinh khủng như lúc đó. Phương lại đang ở nhà một mình. Không muốn làm anh ấy lo lắng nên Phương không kể nhiều, chỉ tự mình đi bệnh viện khám về ngộ độc rồi lại lo lắng chạy qua bệnh viện khám thai để đảm bảo em bé vẫn an toàn.
Phương lại mới đi siêu âm lần nữa khi thấy em bé ít đạp hơn trước. May mắn là em bé vẫn khoẻ và lớn rất nhanh.
- Nhiều người khi mang bầu, sinh con đều giấu biệt, còn chị không ngại công khai mà dường như còn muốn khoe cho cả thế giới biết niềm hạnh phúc đó. Phải chăng chị đang rất tự hào về tổ ấm của mình?
- Mang thai là một điều kỳ diệu nhất khi chúng ta tạo ra một mầm sống, một con người thực sự, nhất là khi mầm sống ấy đến từ tình yêu. Phương tự hào về điều đó và Phương không thấy có lý do gì để phải giấu cả.
Còn sau khi sinh, việc công khai em bé hay không Phương phải hỏi ý kiến anh ấy. Vì em bé không phải chỉ thuộc về Phương nữa rồi.
"Mẹ anh David rất dễ thương và tình cảm"
- Theo chị, với một người phụ nữ, điều gì là quan trọng nhất?
- Tuỳ vào mỗi người và mỗi thời điểm sẽ có những ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Có người sẽ hạnh phúc hơn khi tạo ra một sự nghiệp lớn, có người hạnh phúc khi có gia đình ấm êm... Không có mẫu số chung nào cả. Với Phương, nếu cân bằng được tình yêu, gia đình và sự nghiệp, đó là điều tuyệt vời nhất.
- Chị có ngại đi làm dâu không? Nếu như phải sống chung với gia đình chồng chị có đồng ý?
- Anh David là người phương Tây nên chắc chắn chúng tôi không sống chung với gia đình chồng. Gia đình anh ấy còn cảm thấy kỳ quặc nếu như tụi Phương phải sống cùng bố mẹ chồng. Đến giờ này chắc là không có khả năng Phương lấy chồng mà phải sống với bố mẹ chồng nữa đâu (cười).
Lan Phương có mối quan hệ tốt với gia đình của bạn trai Tây. Ảnh: NVCC
- Mối quan hệ của chị và mẹ của anh David ra sao?
- Mẹ anh ấy rất dễ thương và tình cảm. Đêm khuya bác cũng sẵn sàng lái xe chở Phương đi mua đồ nếu lúc đó Phương cần thiết. Bác luôn tự hào là người đầu tiên phải chạy đi giữa đêm khuya để mua thứ Phương cần. Vì Phương chưa bao giờ bị nghén thèm ăn một thứ gì quá mức để anh David phải chạy đi mua vào ban đêm cả. Trước khi về Việt Nam, bố mẹ anh ấy còn quay video nói chuyện với bụng bầu của Phương, cảm động lắm!
- Nhìn lại một năm vừa qua chị thấy điều gì khiến chị hài lòng?
- Năm qua Phương có vai diễn hay trong dự án phim  "Cả một đời ân oán", một vai nhỏ nhưng cũng rất đáng yêu trong phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Ngoài ra, Phương gặp được tình yêu của mình, đính hôn và có thai với anh ấy. Hiện tại đang hạnh phúc chuẩn bị chào đón gia đình nhỏ thực sự của mình.
Phương cũng đi du lịch khá nhiều trong năm ngoái như: Hàn Quốc, Nhật, Anh. Phương rất hạnh phúc vì những điều đó.
- Cảm ơn diễn viên Lan Phương về cuộc trò chuyện. Chúc chị luôn hạnh phúc!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)