Diễn viên Bình An khẳng định đang hạnh phúc với tình yêu

Google News

Diễn viên Bình An khẳng định anh và bạn gái hiện tại rất hiểu nhau, nhưng anh chọn cách giấu mặt vì không muốn làm ảnh hưởng đến người yêu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bùi Phương Nga trổ tài nhảy hiện đại". Nguồn Youtube/ Hoa hậu Việt Nam:
Diễn viên Bình An, sinh năm 1993, được giới trẻ biết đến là một hot boy với chiều cao nổi bật 1,82 m, gương mặt điển trai. Anh phát triển sự nghiệp diễn xuất, tham gia loạt phim như Lạc giới, Zippo Mù Tạt và Em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương.
Gần đây, Bình An vướng tin đồn là bạn trai bí mật của Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Trong buổi trò chuyện với Zing.vn, nam diễn viên tỏ ra bối rối khi được hỏi về á hậu xinh đẹp.
Tin đồn tình cảm không ảnh hưởng đến tôi
- Nhắc đến cái tên Bình An, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một hot boy, một diễn viên. Nhưng gần đây anh lại đặc biệt được chú ý với danh nghĩa bạn trai tin đồn của Á hậu Phương Nga, cảm xúc của anh thế nào?
- Tôi quan niệm mình là người làm nghề, mong muốn được khán giả nhớ đến qua những vai diễn. Và luôn cố gắng không để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Nếu theo dõi tôi, mọi người có thể thấy từ trước đến nay, tôi không chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Tôi muốn công việc và cuộc sống của mình tách biệt với nhau.
Hiện, tôi dồn mọi sự tập trung, năng lượng cho hai vai diễn mới - một phim đang quay và một phim hợp tác với Nhật Bản khởi quay trong tháng 10 tại Huế. Những tin đồn ngoài kia không ảnh hưởng đến tôi.
Dien vien Binh An khang dinh dang hanh phuc voi tinh yeu
 Bình An vướng tin đồn tình cảm với Á hậu Phương Nga từ sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: FB.
- Với những bằng chứng mà khán giả có được như chuyện mặc áo đôi, anh đến chúc mừng Phương Nga ở đêm thi chung kết và rất nhiều sự trùng hợp khác… Mối quan hệ của anh và Phương Nga là...?
- Cuộc sống luôn có yếu tố bất ngờ, tình cờ thú vị. Đôi khi từ một tình tiết nhỏ, người ta có thể vẽ ra hàng nghìn câu chuyện khác nhau, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu.
- Nhưng chắc chắn anh phải có mối liên kết với Phương Nga thì mới đến cổ vũ cô ấy ở Hoa hậu Việt Nam 2018. Vậy anh cảm nhận Phương Nga là cô gái như thế nào?
- Tôi xin phép không chia sẻ.
- Vì sao anh lại né tránh câu hỏi?
- Từ trước đến nay tôi vẫn như vậy. Tôi sẽ không thay đổi bản thân vì điều gì cả.
Yêu nụ cười của bạn gái ngay từ cái nhìn đầu tiên
- Vậy anh có thể chia sẻ về bạn gái giấu mặt - người mà anh đăng rất nhiều “story” trên Instagram?
- Tôi là tuýp người cực kỳ lãng mạn, luôn đánh dấu tình yêu của mình bằng những kỷ niệm, những gì ngọt ngào nhất. Mình thấy vui nên mình muốn lưu lại khoảnh khắc đó. Tất nhiên, mình sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn gái mình hay bất cứ ai trong câu chuyện này, nên chuyện giấu mặt là tất yếu.
Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi (cười).
- Người ta vẫn nói nếu yêu một cô gái trong showbiz, tình yêu thường khó bền chặt. Quan điểm của anh ra sao?
- Không ai định nghĩa được tình yêu là gì. Những vai diễn tôi tham gia trước đây đều có tình yêu trong đó. Qua những câu chuyện như vậy, tôi càng hiểu tình yêu là cái gì đó rất mơ hồ. Tôi sẽ luôn sống hết mình với công việc, với tình yêu. Giả sử khi hai người không thể đi tiếp cùng nhau, thì đó vẫn là những kỷ niệm đẹp và bản thân mình không hối hận.
Dien vien Binh An khang dinh dang hanh phuc voi tinh yeu-Hinh-2
Nam diễn viên bật mí bản thân thuộc tuýp người lãng mạn trong tình yêu. Ảnh: NVCC. 
- Anh có để tâm nếu bạn gái nổi tiếng hơn mình?
- Tôi không quan tâm chuyện đó. Tôi chỉ yêu thôi.
- Điểm gì ở bạn gái hiện tại khiến anh yêu nhất?
- Chúng tôi rất hợp nhau. Tôi "chết" vì nụ cười của cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Hai người gặp nhau lần đầu khi nào?
- Chắc cũng khoảng một năm rồi.
- Những cô gái đẹp trong showbiz thường chọn mẫu đàn ông trưởng thành, thành đạt, là chỗ dựa vững chắc. Về điểm này, anh có tự tin?
- Không chỉ những cô gái trong showbiz mà bất kỳ cô gái nào cũng vậy, họ luôn muốn tìm được một người đàn ông yêu mình, một người làm chỗ dựa vững chắc để xây dựng một gia đình yên ấm. Về khoản này thì tôi hoàn toàn tự tin. Đó cũng là hình ảnh mà tôi muốn hướng đến. Lâu nay, tôi đã là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình, thì tôi tin bạn gái tôi cũng sẽ yên tâm mà dựa vào.
10 năm nữa chưa nổi tiếng, tôi vẫn theo nghề diễn
- Anh từng chia sẻ mình sinh ra và lớn lên ở vùng núi trung du của Phú Thọ, gia đình không khá giả và phải làm thêm nhiều việc để kiếm sống. Hiện, gánh nặng kiếm tiền còn là áp lực với anh?
- Đúng là tôi từng làm stylist, làm trợ lý cho một người nổi tiếng, làm mẫu ảnh… Tôi bỏ học ở Đại học Công nghiệp để thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh với khát khao làm thế nào để kiếm được tiền nhanh nhất, để có thể nuôi bố mẹ. Sau năm thứ nhất ở trường sân khấu, tôi được nhận vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Lạc giới.
Từ một anh chàng đi làm thuê, kiếm sống qua ngày, cuộc sống hiện tại của Bình An thay đổi rất nhiều. Nhưng tôi sẽ không thỏa mãn, mà tiếp tục tiến lên. Ngoài đóng phim, tôi còn kinh doanh nữa. Tôi rất thích kinh doanh.
Dien vien Binh An khang dinh dang hanh phuc voi tinh yeu-Hinh-3
 Bình An hướng đến hình ảnh người đàn ông thành đạt, trưởng thành. Anh tự tin là chỗ dựa cho bạn gái. Ảnh: NVCC.
- Nhắc đến phim "Lạc giới" (năm 2014), tại sao sau phim đó, anh “biến mất” không tham gia dự án điện ảnh nào khác?
- Lúc đó, tôi là một người trẻ chân ướt chân ráo bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Sau khi bộ phim kết thúc, tôi nhận được giải Cánh diều vàng cho diễn viên trẻ triển vọng, mọi thứ đến nhanh khiến mình bị ngợp. Nó giống như mình chỉ được 5 phần, mọi người đã cho mình 10 điểm. Tôi quyết định thu mình lại, cố gắng trau dồi thêm để không bị ảo tưởng. Quan điểm của tôi là thà đi chậm mà chắc, chứ không để bản thân bị bay trên mây.
- Nhưng anh cũng là diễn viên trẻ may mắn có cơ hội tham gia nhiều dự án phim truyền hình của VFC như "Zippo mù tạt và em", "Tình khúc bạch dương", "Ngược chiều nước mắt"… Đã bao giờ anh tự hỏi bản thân sao vẫn chưa thể bứt phá?
- Làm nghệ thuật là cả chặng đường dài, không phải ngày một ngày hai. Yếu tố may mắn, thời thế đóng vai trò quan trọng, quyết định rất nhiều. Có những người 35-40 tuổi mới thực sự nổi tiếng. Có lúc tôi cũng nản nhưng tôi lại an ủi mình rằng cứ cống hiến hết mình, nghề sẽ không phụ. Tôi vẫn đang nỗ lực, trau dồi, thử sức bản thân ở những vai diễn mới, hy vọng được khán giả công nhận.
- Với những ý kiến cho rằng anh chỉ được ngoại hình, diễn nhạt, không có cá tính, anh phản ứng thế nào?
- Với tôi, lời khen là động lực để mình cố gắng hơn nữa. Những lời chê giúp mình biết khuyết điểm ở đâu, mình sai sót ở đâu. 5 năm là quá trình không quá dài nhưng đủ để tôi biết mình ở đâu và phải cố gắng thế nào. Ngay cả khi sau 10 năm nữa mà chưa nổi tiếng, tôi vẫn cố gắng làm nghề.
Bản tính tôi từ thời đi học vốn là người hiền lành, ít nói, nên việc chọn con đường nghệ thuật đã là thử thách lớn của bản thân.
Hầu hết mọi người bây giờ gọi tôi là diễn viên Bình An, tôi vui vì điều đó. Từ hot boy gắn liền với tôi từ đầu, tôi cũng sẽ không cố để rũ bỏ nó. Chẳng ai có thể chối bỏ quá khứ, mà sẽ nhìn vào quá khứ để tiến lên.
Dien vien Binh An khang dinh dang hanh phuc voi tinh yeu-Hinh-4
 Bình An từng đóng chung với Nhã Phương trong Tình khúc bạch dương.
- Sắp tới, anh có những vai diễn mới nào để trở lại với khán giả?
- Tôi đang quay hai phim mới, một là của đạo diễn Vũ Trường Khoa với tên gọi tạm thời là Cơn mưa ngang qua và dự án còn lại là phim hợp tác với Nhật Bản, quay ở Huế.
Trong Cơn mưa ngang qua, tôi vào vai chàng sinh viên mới ra trường, sau đó quen một người lớn tuổi hơn mình rất nhiều, mà ở ngoài đời người ta vẫn gọi là cặp bồ hay "phi công trẻ lái máy bay". Bạn diễn của tôi là một chị ngoài 40 tuổi, nên cảm giác ban đầu khá ngại - vừa phải có tình cảm, vừa phải thể hiện sự lợi dụng. Khán giả nhìn vào có thể nghĩ là nhân vật xấu, nhưng anh ta cũng rất đáng thương.
Giả sử sau phim này, khán giả có ghét tôi đi chăng nữa, tôi nghĩ như thế mình cũng đã thành công rồi.
Theo Hà Hiền/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)