Dâu cũ nhà “bà trùm” thủy sản viết tâm thư, đáp trả tin đồn có “đại gia chống lưng“

Google News

"Với nhiều người ly hôn là bi kịch với Chi thì không. Trước và trong khi kết hôn Chi đều tự lo, thì việc quay về với tự lập sau đó cũng là điều hoàn toàn không làm Chi chới với", cựu hotgirl chia sẻ trước những lời đồn thổi có đại gia chống lưng.

Sau khoảng thời gian dài im ắng, cựu hotgirl Quỳnh Chi vừa lên tiếng chia sẻ về công ty làm phim do chính mình sáng lập và điều hành khiến nhiều người bất ngờ.

Từng là hot girl 9x đời đầu được giới trẻ biết đến với tài sắc vẹn toàn, nhưng sau cuộc ly hôn ầm ĩ hồi năm 2015, Quỳnh Chi dường như im ắng, lặng lẽ và ít khi chia sẻ đời sống cá nhân lên mạng xã hội.

Vậy nên sự quay trở lại của cô gặp không ít lời đồn đại cho rằng cô được đại gia chống lưng nên mới mạnh tay đầu tư như vậy.

Quỳnh Chi viết tâm thư phản pháo về tin đồn có đại gia chống lưng trên trang cá nhân.

Trước những lời đồn thổi ác ý dành cho mình, Quỳnh Chi đã có những dòng chia sẻ khá dài và chân thành lên trang Facebook cá nhân.

"Mọi người có hỏi thăm cách Chi làm lại cho tới ngày hôm nay như thế nào, đang yên đang lành tự dưng ào ào mở công ty làm phim tiền tỷ chắc lại có đại gia nào chống lưng đây?

Trả lời một lần cuối cùng, Chi có đại gia là điều chắc chắn và người đó chính là Chi. Tài sản của Chi rất lớn đó là sự tập trung và chăm chỉ.”

Quỳnh Chi cũng trải lòng về cuộc hôn nhân sóng gió của mình: “Với nhiều người ly hôn là bi kịch với Chi thì không. Trước và trong khi kết hôn Chi đều tự lo, thì việc quay về với tự lập sau đó cũng là điều hoàn toàn không làm Chi chới với.

Chi đi làm MC năm 17 tuổi, cũng là 1 mình xách xe máy đi chạy show, mưa to bão lớn xe tắt máy thì cũng 1 mình lầm lũi dắt xe đi ra chỗ sửa rồi đi về nhà. Chi tự lập như thế cả 5 năm dài trước khi yêu đương và kết hôn.

Sau khi ly hôn, Chi bắt đầu lại từ con số không bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết, là “anh chị ơi, em rất cần công việc, anh chị có gì hay chỉ bảo cho em nhé”. Mọi người thương, show tới, Chi bắt đầu để dành lại từ đầu.

Một trong những lý do khiến Chi đứng vững lại nhanh chóng là vì Chi rất tập trung vào các cơ hội kiếm tiền, gặp anh chị nào Chi cũng hỏi “có thể chỉ bảo cho em cách kiếm tiền được không ạ”, và Chi thấy việc liên tục hỏi câu đó không hề sai hay mất mặt.

Tiền là thứ thiết yếu khiến con người ta hạnh phúc, tại sao lại mất mặt khi muốn kiếm ra tiền 1 cách chân chính? Nhờ Chi hay hỏi mà các anh chị quý và không ngại chỉ bảo, Chi học và làm theo, có 1 vài thành công và tích lũy nhất định.”

Không chỉ làm việc chăm chỉ, Quỳnh Chi còn chia sẻ rằng bản thân luôn biết cách chi tiêu hợp lý, đôi khi là quá tiết kiệm và o ép bản thân để có được thành quả như hôm nay: “Nhưng dù có gì đi chăng nữa Chi cũng không mua nhà to, xe sang hay đồ hiệu cho bản thân.

Chi ép mình phải sống ở mức cơ bản nhất để đỡ mất sức lực và tiền tài vào những thứ không cần thiết, cũng không bao giờ cho phép mình vung tay quá trán, toàn bộ tiền chỉ được dùng để đầu tư đầu tư và đầu tư. Đó là nguyên tắc sống của Chi.”


"Với nhiều người ly hôn là bi kịch với Chi thì không. Trước và trong khi kết hôn Chi đều tự lo, thì việc quay về với tự lập sau đó cũng là điều hoàn toàn không làm Chi chới với", Quỳnh Chi thẳng thắn nói về bản lĩnh của mình.

3 năm sau ly hôn, Quỳnh Chi cho biết cuộc sống cô gặp rất nhiều khó khăn, dường như phải bắt đầu lại từ đầu, đi từ con số 0 tròn trĩnh. Thế nhưng khi càng gặp nhiều chông gai, cô càng không ngừng nỗ lực làm việc chăm chỉ và đứng vững trên đôi chân của chính mình.

“3 năm là chặng đường không dài cũng không ngắn, nhưng may mắn Chi đã chọn 1 con đường đúng đắn là tự lực. Con đường này khiến Chi mạnh mẽ và gai góc hơn, nhưng cũng giúp Chi có nhiều kinh nghiệm, biết sống và biết tự chịu trách nhiệm hơn!"

Lời tâm sự của Quỳnh Chi nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ: "Phụ nữ phải thế. Tự lập, mạnh mẽ, kiên định thì chẳng cần bấu víu vào ai hết cũng sẽ thành công", một độc giả động viên cô.

Quỳnh Chi xuất thân là hotgirl và là một diễn viên, MC tài năng được nhiều người yêu mến. Cô cùng doanh nhân Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền, kết hôn vào tháng 2/2012. Đám cưới của họ trở thành sự kiện được chú ý thời bấy giờ vì mức độ xa hoa, hoành tráng.

Tuy nhiên, sau đó họ không tìm được tiếng nói chung và đã ly thân. Đến năm 2015, Quỳnh Chi lên báo tuyên bố đã ly dị. Chồng và mẹ chồng cũ của cô đưa con trai sang Mỹ sống.


Theo Đoàn Hòa/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)