Video: Kinh hoàng người đàn ông quỳ gối giữa quốc lộ bị xe tông trúng

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip vụ va chạm kinh hoàng giữa một người đàn ông và chiếc xe tải trên quốc lộ 1A, hướng từ Đà Lạt về TP.HCM khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đã đi ra giữa đường quốc lộ, dựng xe sát dải phân cách rồi quỳ xuống đường, mặt hướng về chiều di chuyển của các phương tiện. Do trời tối, lại đang lưu thông với tốc độ cao nên một chiếc xe tải đã tông trúng người đàn ông này. Được biết, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
>>> Video: Ra giữa đường quốc lộ quỳ gối, người đàn ông bị xe tải tông kinh hoàng
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình, số đông cho rằng, có lẽ người đàn ông này có ý định tự tử nên mới làm như vậy.
Trước đó vào ngày 4/3, một tài xế đang điều khiển chiếc xe container lưu thông trên đường, khi đi đến gần cầu Bình, huyện Nam Sách, Hải Dương thì bất ngờ phát hiện thấy một thanh niên đang cố tình lao vào đầu xe.
Ngay lập tức tài xế đã đánh lái rồi phanh xe lại để tránh xảy ra tai nạn. Sau màn "tự tử" bất thành, người này lững thững đi bộ ra giữa đường, bất chấp nhiều phương tiện vẫn đang qua lại.
Theo Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)