Video: Khóc lóc, “lột đồ” nằm ăn vạ trước quán bar để đòi lại tiền

Google News

Sau khi bị nhân viên đưa ra khỏi quán bar, người phụ nữ liên tục khóc lóc, thậm chí là lột đồ để yêu cầu trả lại 110 nghìn đồng.

Video: Người phụ nữ khóc lóc, "lột đồ" nằm ăn vạ trước quán bar để đòi lại tiền. Người đưa tin.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) rồi liên tục khóc lóc, thậm chí lột áo yêu cầu trả lại mình 110 nghìn đồng, đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.
Theo đó, sau khi bị 4 nam thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài, người phụ nữ này vùng dậy rồi chạy theo đôi co: ""Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Lúc này một người phụ nữ đứng bên ngoài nói vọng vào: "Đòi người ta 150 nghìn, đưa 150 nghìn rồi vẫn quay lại đòi tiếp".
Sau khi tranh cãi bất thành, người phụ nữ liền lột đồ nằm luôn ngoài đường, bất chấp sự chứng kiến của nhiều người.
Vừa khóc lóc, người phụ nữ còn gào lớn: "Tao bảo nó trả cho tao 110 nghìn thì tao sẽ đi về nhưng nó không trả. Được, vì tao không được uống. Tao không được uống... 11 cốc tao không được uống".
Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã phải lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh tượng này.
Một số người cho rằng, hành động của người phụ nữ thật kém duyên, số khác lại cho rằng người phụ nữ vì quá say nên mới có hành động như vậy.
Thông tin thêm trên tờ Dân Việt, đại diện bar được nhắc tới trong sự việc trên cho biết, không có chuyện quán "đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền" như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.
Vị này cho hay, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và "ăn vạ" trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người khiêng chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.
Được biết, công an phường Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ rời đi ngay sau đó.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)